'อาผะ' ซัดทอดคนใกล้ชิดครอบครัว 'น้องจีน่า' เป็นผู้บงการอุ้ม

สังคม

'อาผะ' ซัดทอดคนใกล้ชิดครอบครัว 'น้องจีน่า' เป็นผู้บงการอุ้ม

โดย pattraporn_a

9 ก.ย. 2564

315 views

คดีน้องจีน่า ยังมีการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง รวมถึงสอบสวน นายอาผะ ผู้ต้องสงสัย ขณะที่ชุดคลี่คลายคดี ได้เชิญผู้ที่พบน้องจีน่าทั้ง 3 คน มาสอบสวนเพิ่ม




(11 ก.ย.) ที่ สภ.แม่แตง พนักงานสอบสวนคุมตัว นายอาผะ ผู้ต้องสงสัยในคดีลักพาตัว น้องจีน่า ออกจากห้องสืบสวน ไปยังห้องคุมขัง ทั้งนี้ หลังจากที่การสอบปากคำเข้ม จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อหาใดๆ กับนายอาผะ


ขณะที่ตลอดทั้งวันได้เชิญผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวน และให้ข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึง นายวิชัย จะซา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 19 บ้านห้วยฝักดาบ ในฐานะผู้ช่วยเจ้าพนักงาน รวมถึงได้เชิญล่าม, ป้า, ลุง และเพื่อนบ้านรวม 3 คน ที่เป็นคนเจอน้องจีน่าเมื่อวานนี้


โดยล่ามให้ข้อมูลว่า ตนทราบว่าลุงกับป้าเป็นคนอำเภอเชียงดาว ส่วนประเด็นเกี่ยวกับเรื่องหมอดู ที่เป็นคนแนะนำให้ทั้ง 3 ไปตามหาเด็กนั้น ตนไม่ทราบข้อเท็จจริง และไม่ทราบว่าหมอดูอยู่ที่ใด แค่ให้ข้อมูลและแปลไปตามที่ทั้ง 3 บอกเล่า


ทีมข่าวได้เดินทางกลับไปที่หมู่บ้าน และพยามไปหาเพื่อนบ้านของแม่น้องจีน่า ที่อาศัยอยู่ใกล้เคียง แต่วันนี้ไม่มีคนอยู่บ้าน ซึ่งคาดว่าตำรวจได้เชิญไปให้ข้อมูลเพิ่มเติม


ขณะเดียวกันก็ได้พยายามติดต่อสอบถามไปยัง นายจะบุสือ จะลือ ลุงของน้องจีน่า แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งมีรายงานว่า ตำรวจได้เชิญทั้ง 3 คนมาสอบสวน และให้ข้อมูลเพิ่มเติม ในประเด็นการพบตัวน้องจีน่า


อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าจากการสอบสวน นายอาผะ ให้การว่าสาเหตุที่อุ้มน้องจีน่า เพราะได้รับการว่าจ้างจากคนใกล้ชิดกับครอบครัวน้องจีน่า ก่อนนำน้องไปฝากไว้กับคนคนหนึ่งในหมู่บ้าน



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/E9lyiYhN-0w

คุณอาจสนใจ

Related News