"น้องจีน่า" อาการหวาดผวาน้อยลง ตร.เรียก 3 คนที่พบ และพี่ชายวัย 4 ขวบ สอบเพิ่ม

สังคม

"น้องจีน่า" อาการหวาดผวาน้อยลง ตร.เรียก 3 คนที่พบ และพี่ชายวัย 4 ขวบ สอบเพิ่ม

โดย pattraporn_a

9 ก.ย. 2564

74 views

น้องจีน่า อาการดีขึ้นหวาดผวาน้อยลง ทางด้านคดีตำรวจเรียกน้องจูเนียร์ พี่ชายน้องจีน่า ไปสอบปากคำเพิ่ม


(9 ก.ย.) นายแพทย์วรเชษฐ์ เต๋ชะรัก ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนครพิงค์เชียงใหม่ เผยว่า อาการทั่วไปของน้องจีน่าดีขึ้นมาก ตอนนี้ยังให้พักฟื้นกับพ่อแม่ ในห้องความดันลบ ตามมาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดโควิด-19 ร่างกายน้องจีน่าฟื้นตัวดี ไม่มีอะไรน่าห่วง แต่ยังต้องรอผลการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง


ขณะที่ พ่อน้องจีน่า บอกว่า เมื่อวานน้องจีน่ามีอาการหวาดผวาคนรอบข้าง แม้แต่พ่อน้องยังไม่ยอมให้อุ้มหรือกอด แต่เช้าวันนี้อาการหวาดผวาเริ่มลดลง ยอมให้พ่อแม่กอด หมอยังให้เติมน้ำเกลือ แต่น้องทานอาหารได้เป็นปกติแล้ว โดยหมอยังขอให้รอดูอาการต่อ และดูเรื่องขอสภาพจิตใจ ซึ่งจะมีจิตแพทย์เด็กเข้ามาดูแล ช่วยฟื้นฟูสภาพจิตใจ


โดย พลตำรวจตรีพิเชษฐ จีระนันตสิน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้เรียกน้องจูเนียร์ วัย 4 ขวบ พี่ชายน้องจีน่า มาสอบสวนเพิ่มพร้อมกับทีมสหวิชาชีพ ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีนางสาวแอน มีศักดิ์เป็นน้า พามาพบตำรวจ เพื่อขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการกับ นายอาผะ ในการลักพาตัวน้องจีน่า


ล่าสุด มีรายงานว่า ตำรวจชุดสืบสวนภาค 5 ได้เชิญตัว นายจะบุสือ ญาติฝ่ายแม่ มาจากอำเภอเชียงดาว ที่ตอนแรกอ้างว่าเป็นป้าจีน่า แต่ที่แท้เป็นหมอผีที่มาจากอำเภอเชียงดาว และนางดอเหล่ ป้าข้างบ้านน้องจีน่า ซึ่งเป็น 3 คน ที่พากันไปเจอน้องจีน่าเป็นคนแรก มาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ตามคำซัดทอดของนายอาผะ ที่อ้างว่าพี่ชายแม่น้องจีน่า เป็นผู้รู้เห็นในการอุ้ม และได้ว่าจ้างให้นายอาผะ เป็นคนดำเนินการ เพื่อหวังผลประโยชน์จากพ่อแม่น้องจีน่า



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/tlbgaqT-X5Y





คุณอาจสนใจ

Related News