'ธรรมนัส' แถลงลาออก รมช.เกษตร เลือกทางเดินเอง ยึดประโยชน์ชาติ เลิกรองรับคนบางกลุ่ม

เลือกตั้งและการเมือง

'ธรรมนัส' แถลงลาออก รมช.เกษตร เลือกทางเดินเอง ยึดประโยชน์ชาติ เลิกรองรับคนบางกลุ่ม

โดย pattraporn_a

9 ก.ย. 2564

60 views

"ธรรมนัส" แถลงเปิดใจ ลาออก รมช.เกษตร ขอเลือกทางเดินเอง โดยยึดประโยชน์ชาติ เลิกรองรับคนบางกลุ่ม




(9 ก.ย.) ราชกิจนุเบกษา ประกาศแจ้งการพ้นสภาพของรัฐมนตรี 2 คน ประกอบด้วย รอ.ธรรมนัส พรหมเผ่า และ นาง นฤมล ภิญโยสินวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงาน โดยราชกิจจานุเบกษาลงนามโดยนายรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เมื่อวันที่ 8 กันยายน




ขณะที่เมื่อเวลา 15.30 น.ที่ผ่านมา รอ.ธรรมนัส พรหมเผ่า สส.พรรคพลังประชารัฐ ได้ออกมาแถลงข่าวที่รัฐสภา แจ้งถึงการลาออกจากตำแหน่ง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ท่ามกลางกระแสข่าวปัญหาความขัดแย้ง ภายในพรรคพลังประชารัฐ และขัดแย้งกับนายกรัฐมนตรี ซึ่งบรรยากาศในพรรคพลังประชารัตน์ ที่มีความอึมครึมมาตั้งแต่ก่อนการอภิปรายไม่ไว้วางใจฯ




ร้อยเอกธรรมนัส ชี้แจงเหตุผลที่ลาออกลงนามตั้งเมื่อวานนี้ (8 ก.ย.) เพราะรู้สึกอึดอัดใจ การบริหารราชการแผ่นดินไม่ได้เป็นไปตามที่คาดการณ์ จึงขอกลับไปอยู่จุดเดิมเป็นเพียงสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดพะเยา เลือกทางเดินด้วยตัวเอง ต้องการทำการเมืองเพื่อประเทศชาติบ้านเมืองจริง ไม่ใช่มารองรับหรือทำอะไรเพื่อคนบางกลุ่ม พร้อมฝากถึงพี่น้องประชาชนทุกจังหวัดว่าวันนี้ตัดสินใจแล้วว่าจะเลือกเส้นทางการเมืองใหม่ โดยเลือกผลประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชน และจะต่อสู่ในเวทีการเมืองอย่างเต็มที่ ซึ่งวันนี้ขอกราบขอโทษประชาชนที่ไม่สามารถทำตามที่ได้สัญญาไว้ได้ทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/4t74FqTrh5g

คุณอาจสนใจ

Related News