บุกรวบโจรบุกเดี่ยว ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อที่นนทบุรี

สังคม

บุกรวบโจรบุกเดี่ยว ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อที่นนทบุรี

โดย thichaphat_d

9 ก.ย. 2564

47 views

วานนี้ (8 ก.ย.) พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ก.จว.นนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ร่วมกันทำการจับกุมตัว นายนรงฤทธิ์ คุ้มภัย อายุ 40 ปี พร้อมด้วยของกลาง รถจักรยานยนต์ ที่ใช้ในการก่อเหตุชิงทรัพย์


สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 กันยายน 2564 เวลาประมาณ 10.56 น. นายนรงฤทธิ์ คุ้มภัย ได้ขี่รถ จยย.ไปจอดที่ร้านสะดวกซื้อ 7-1 1 บริเวณท่าน้ำบางศรีเมือง ใช้อาวุธมีดปอกผลไม้สั้นความยาวประมาณ 9 นิ้ว จี้นางสาวเกษราภรณ์ หมีดำ อายุ 21 ปี พนักงานขายบอกว่า "เอาเงินมาให้ผมครับ"


ทำให้นางสาวเกษราภรณ์ ตกใจกลัวร้องเรียกผู้จัดการร้าน ที่กำลังก้มจัดของอยู่ใกล้ๆ คนร้ายให้ไปเปิดลิ้นชักเก็บเงินจำนวน 3 เครื่องคนร้ายได้หยิบเอาเงินไปทั้งหมด ซึ่งมีเงินประมาณ 1,055 บาท ขี่รถ จยย. หลบหนีไปทางท่าน้ำบางศรีเมือง


จากการตรวจดูกล้องวงจรปิดพบว่ารถ จยย.คันดังกล่าวใช้ถุงพลาสติกสีเขียวปิดบังแผ่นป้ายทะเบียนไว้ จนสืบทราบว่าคนร้ายหนีไปหลบซ่อนตัว และจอดรถจยย.คันก่อเหตุไว้ภายในชุมชนวัดสลักใต้ หมู่ที่ 3 ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จึงได้นำกำลังเข้าจับกุมตัว


โดยคนร้ายสารภาพว่า ไม่เคยก่อเหตุมาก่อน เพิ่งทำครั้งนี้เป็นครั้งแรก นำเงินที่ได้ไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/tmO3wisa6FQ

คุณอาจสนใจ

Related News