ฝนพรำต่อเนื่อง พัทยา-แบริ่ง เจอน้ำท่วมถนน ทะลักเข้าบ้านเรือน ปชช.

สังคม

ฝนพรำต่อเนื่อง พัทยา-แบริ่ง เจอน้ำท่วมถนน ทะลักเข้าบ้านเรือน ปชช.

โดย thichaphat_d

8 ก.ย. 2564

46 views

ชลบุรี-มีรายงานว่า หลายจุดในพื้นที่ อำเภอบางละมุง มีฝนตกลงมาหนักสลับเบา ต่อเนื่องกันตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ทำให้ปริมาณน้ำเอ่อขึ้นท่วมขังในหลายจุดทั่วพื้นที่ โดยมีน้ำสูงประมาณ 30 - 70 เซนติเมตร ทำให้บางเส้นทางไม่สามารถสัญจรผ่านไปได้


ซึ่งหลายจุดที่ท่วมนั้นส่วนใหญ่จะเป็นจุดที่ท่วมเป็นประจำ เช่นบนถนนสุขุมวิท ด้านหน้าสถานีตำรวจทางหลวงสาขาพัทยา ถนนพัทยาใต้ พัทยากลาง พัทยาเหนือ นาเกลือ ฯลฯ ทำให้หลายจุดการจราจรต้องชะลอตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้สวมชุดกันฝนออกมาค่อยอำนวยความสะดวก ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาตลอดเวลา


ยังพบว่ามีรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ของประชาชน ซึ่งวิ่งผ่านไปในจุดที่มีน้ำท่วมขังสูงได้รับความเสียหาย บางคันจมอยู่ใต้น้ำ บางจุดมวลน้ำทะลักเข้าท่วมภายในบ้านเรือนประชาชนทำให้ข้างของได้รับความเสียหาย โชคดีที่ยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บจากสถานการณ์น้ำท่วมขัง ในพื้นที่เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี


นอกจากนี้คาดว่าสภาพอากาศในพื้นที่อำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี จะยังคงมีฝนตกลงมาอีกละลอก เตือนประชาชนให้ขนของ รวมถึงรถยนต์ รถจักรยานยนต์ขึ้นที่สูง เพื่อป้องกันมวลน้ำที่จะทะลักเข้าบ้าน นอกจากนี้ยังควรที่จะต้องหลีกเลี่ยงเส้นทางที่มีน้ำท่วมขังบ่อยครั้งด้วย


ขณะที่ จ.สมุทรปราการ ในพื้นที่แบริ่ง ก็เกิดฝนตกต่อเนื่องหลายชั่วโมง และพบน้ำท่วมพื้นผิวจราจรเช่นกัน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/3Gh5fAyHwLA

คุณอาจสนใจ

Related News