ปู่ย่าทะเลาะกัน แย่งเงินเยียวยา 2 พันของหลานชาย ย่าใช้เชือกผูกคอประชดหวิดดับ

สังคม

ปู่ย่าทะเลาะกัน แย่งเงินเยียวยา 2 พันของหลานชาย ย่าใช้เชือกผูกคอประชดหวิดดับ

โดย thichaphat_d

8 ก.ย. 2564

3 views

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีคนใช้เชือกผูกคอจะฆ่าตัวตาย ที่บ้านหลังหนึ่ง ในซอยตาแชร์ ตำบลวังกระแจะ อำเภอเมืองตราด ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถว 2 ชั้น ที่บริเวณชั้น 2 มีหญิงอายุ 62 ปี นั่งหมดสติอยู่บนเก้าอี้ ที่ลำคอมีรอยแดงช้ำ จากการถูกรัดด้วยเชือก โดยมีหลายชายอายุ 9 ปี นั่งเฝ้าอยู่ เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล


นายวิชัย วันเพ็ญ อายุ 68 ปี ผู้เป็นสามีบอกว่า ก่อนเกิดเหตุทางโรงเรียนของหลานชาย ติดต่อมาว่าให้ไปรับเงินเยียวยา 2,000 บาท แต่ว่าภรรยาถูกกักตัว เพราะไปสัมผัสกับผู้ป่วยโควิด-19 ไม่สามารถไปรับเงินได้ แต่ภรรยาก็ไม่ให้ตนเองไป เพราะกลัวว่าจะเอาเงินไปใช้หมด ก็เลยมีปากเสียงกัน


ส่วนภรรยาก็พยายามติดต่อผู้ใหญ่บ้าน เพื่อประสานให้ทางโรงเรียนนำเงินมาให้ที่บ้านแทน จนกระทั่งเวลาประมาณ 11.00 น. หลานชายมาพบว่า ย่าใช้เชือกผูกคอกับราวบันไดแล้ว จึงรีบช่วยเหลือและแจ้งเจ้าหน้าที่ให้นำส่งโรงพยาบาล


ด้านหลานชาย บอกว่า ปู่ทะเลาะกับย่าก็เพราะเงินเยียวยา โดยปู่บอกว่า ถ้าปู่เป็นคนไปเอาเงินที่โรงเรียนก็จะให้หลานแค่ 1,000 บาท ย่าที่ไปไหนไม่ได้ ก็เลยเครียด เพราะย่าก็จะเอาเงินก้อนนี้เหมือนกัน ก็เลยทำให้ย่าน้อยใจเดินหายขึ้นไปข้างบน มาพบอีกทีก็ผูกคออยู่กับราวบันไดแล้ว จึงรีบวิ่งมาตามปู่ไปช่วย ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/hFaldZwTXKg

คุณอาจสนใจ

Related News