ย่าหลาน ไปรับเงินเยียวยา นร. 2 พัน ขี่ จยย.ถูกเบนซ์ชน สลด ย่าเสียชีวิต

สังคม

ย่าหลาน ไปรับเงินเยียวยา นร. 2 พัน ขี่ จยย.ถูกเบนซ์ชน สลด ย่าเสียชีวิต

โดย thichaphat_d

8 ก.ย. 2564

1.6K views

สิงห์บุรี-เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนสายสิงห์บุรี-ชัยนาท หน้าวัดประโชติการามตำบลบางกระบือ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี


ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน พื้นที่หมู่ที่ 3 ตำบลบางกระบือ อำเภอเมืองสิงห์บุรี พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 100 สีน้ำเงิน ล้มคว่ำอยู่ในช่องจราจรช่องซ้ายสุด ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร พบรถเบ็นซ์ รุ่น E 250 สีดำ จอดอยู่บนไหล่ทาง ในสภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายได้รับความเสียหาย


ส่วนผู้บาดเจ็บมี 2 ราย เป็นย่าและหลานสาวที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลสิงห์บุรี ไปก่อนหน้านี้แล้ว และทราบในเวลาต่อมาว่า ผู้เป็นย่าได้เสียชีวิตเมื่อไปถึงโรงพยาบาลแล้ว


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือนางประนอม เต้าสุวรรณ์ อายุ 60 ปี ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บคือเด็กหญิงพรสุดา เต้าสุวรรณ์ อายุ 12 ปี ทั้งคู่เป็นย่าและหลานกัน โดยก่อนเกิดเหตุเด็กหญิงพรสุดา ได้ขี่รถจักรยานยนต์พาคุณย่า ซึ่งเป็นผู้ปกครองมารับเงินเยียวยา 2,000 บาท ที่โรงเรียน


แต่เมื่อมาถึงที่หน้าโรงเรียนกำลังจะเลี้ยวเข้าโรงเรียนก็ถูกรถยนต์ ซึ่งเป็นนักการเมืองท้องถิ่น กำลังจะไปไหว้พระที่จังหวัดชัยนาท พุ่งชนอย่างจัง จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต


โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมซักถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์ก็เกิดวิวาทะ ระหว่างพยานที่ให้ปากคำไม่สอดคล้องกัน โดยนายสมมาตร สนทอง พยานผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนเป็นผู้เห็นเหตุการณ์อย่างชัดเจน


และขอยืนยันว่ารถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ไม่ได้ขับปาดหน้ารถยนต์อย่างแน่นอน รถจักรยานยนต์ได้เลี้ยวไปยังฝั่งถนนอีกเลนแล้ว แต่รถยนต์ที่วิ่งมาด้วยความเร็วต่างหากที่เสียหลักพุ่งมาชนรถจักรยานยนต์ ซึ่งตนพร้อมและยินดีจะเป็นพยานเพื่อให้ความยุติธรรมแก่ผู้ที่สูญเสีย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/JqCX65O1DLY

คุณอาจสนใจ

Related News