ชายวัย 62 เมาคลั่งใช้ค้อนทุบหญิง กลางถนนหมู่บ้านเจ็บสาหัส

สังคม

ชายวัย 62 เมาคลั่งใช้ค้อนทุบหญิง กลางถนนหมู่บ้านเจ็บสาหัส

โดย thichaphat_d

8 ก.ย. 2564

270 views

บุรีรัมย์-ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ไอ แอม ฟ้า แชร์คลิป ชายอายุประมาณ 60 ปี ถืออาวุธครบมือ ทั้งมีดและค้อน ทุบตีหญิงคนหนึ่งภายในบ้านและกลางถนน ใน ต.ตะโกตาพิ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ 


จากการสอบ น.ส.ณัฐธิดา เกื้อประโคน อายุ 30 ปี คนถ่ายคลิปซึ่งเป็นญาติของหญิงในคลิป เล่าว่า ผู้ที่ก่อเหตุนายสมพร จันทร์ประโคน อายุ 62 ปี เป็นคนในหมู่บ้าน เดินถือมีดและค้อนเข้ามาในบ้านในลักษณะเมาสุรา แล้วเข้าไปกระหน่ำตีและฟันที่ใบหน้าศีรษะ ตามลำตัวนางทัศณีย์ เกื้อประโคน อายุ 56 ปี ซึ่งกำลังนอนหลับอยู่บนแคร่ในบ้านอย่างบ้าคลั่ง


ตนเห็นจึงเอามือถือมาถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นนางทัศนีย์ ได้วิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านอยู่กลางถนน โดยมีนายสมพร วิ่งตามมาทำร้ายอย่างต่อเนื่อง นางทัศนีย์ พยายามวิ่งหนีแต่กลับนายสมพร วิ่งตามใช้ค้อนตีตะปูทุบขาเพื่อให้ล้มลง


น.ส ณัฐธิดา เล่าว่า นายสมพร ได้มาติดพันกับคนเจ็บมาประมาณ 4 ปี ส่วนฝ่ายหญิงเคยมีสามีมาก่อน แล้วแยกทางกัน ส่วนประเด็นที่ทำร้ายนางทัศนีย์ คาดว่าน่าจะมาจากการเมาสุรา เพราะทุกครั้งที่เมาสุรามักจะทำร้ายฝ่ายหญิงเป็นประจำ แต่ครั้งนี้รุนแรงที่สุด


ล่าสุด นางทัศนีย์ ถูกส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ เพราะอาการสาหัส จึงอยากจะให้ตำรวจเข้ามาควบคุมตัวนายสมพร ไปดำเนินคดีเนื่องจากมีพฤติกรรมน่ากลัว ทั้งยังเมาสุราอาละวาดอยู่ในหมู่บ้าน มีตำรวจเข้ามาไกล่เกลี่ยแล้วออกไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/P2qGGLW4Ji0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทำร้ายผู้หญิง ,บุรีรัมย์

คุณอาจสนใจ

Related News