ไฟไหม้บ้าน ซ.เจริญนคร 39 สลด ลุงเกษียณขาไม่ดี หนีออกไม่ทันเสียชีวิต

อาชญากรรม

ไฟไหม้บ้าน ซ.เจริญนคร 39 สลด ลุงเกษียณขาไม่ดี หนีออกไม่ทันเสียชีวิต

โดย thichaphat_d

8 ก.ย. 2564

121 views

เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยเจริญนคร 39 แขวงบางลำพูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น อยู่ด้านหลังโกดังเก็บของ ร้านเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งเพลิงอยู่ระหว่างลุกไหม้ เจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดกั้นไม่ให้ลามไปในโกดังข้างเคียง เพื่อเพลิงสงบลง


เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบพบกับร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อยู่ในบ้านไม้ชั้นล่าง ทราบชื่อต่อมาชื่อนาย วิทยา เจียมสากล อายุ 60 ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว แล้วยังพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโรน่า สีบรอนซ์เงิน กรุงเทพมหานคร เสียหายด้านหลัง 1 คัน


สอบถามจากนาง เพ็ญศิริ แซ่ตัน อายุ 75 ปี อยู่บ้านข้างๆกันห่างกันประมาณ 3 หลัง ตอนเกิดเหตุตนอยู่บนบ้านชั้น 2 ตนได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิด ตนจึงออกมาดูที่นอกระเบียง ก็เห็นควันขึ้นมาจากบ้านหลังนี้ เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น หลังโกดังของร้านเฟอร์นิเจอร์ไว้เก็บของ ตนจึงตะโกนบอกชาวบ้านว่า ไฟไหม้บ้านตาอู๊ด ซึ่งเป็นคนพิการอยู่ในบ้านหลังเกษียณ


ส่วนทางนายสรศักดิ์ รัศมี อายุ 27 ปี เป็นหลานของผู้เสียชีวิต บอกเล่าว่า ตนพักอาศัยอยู่อีกบ้านนึงซึ่งอยู่ใกล้ๆกันอีกซอยนึง แต่ก็จะแวะเวียนมาดูเรื่อยๆ ปกติลุงจะพักอยู่คนเดียว ส่วนป้าจะไปๆมาๆ โดยลุงจะได้รับเงินบำนาญ และมักทะเลาะกับป้าบ่อยครั้ง


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เก็บบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และสอบถามข้อมูลจากคนเห็นเหตุการณ์และเพื่อนบ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุ และรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เข้าตรวจสอบชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต ก่อนจะส่งมอบให้กู้ภัยนำร่างส่งสถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อให้ญาติมาติดต่อขอรับกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/dQEgyMSEC9o

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไฟไหม้บ้าน ,ไฟคลอกเสียชีวิต

คุณอาจสนใจ

Related News