สาวสหรัฐฯโชว์หวิว ใส่บิกินีขึ้นเครื่องบิน ถึงเสื้อผ้าไม่มิดชิด แต่ยังใส่แมสก์

ต่างประเทศ

สาวสหรัฐฯโชว์หวิว ใส่บิกินีขึ้นเครื่องบิน ถึงเสื้อผ้าไม่มิดชิด แต่ยังใส่แมสก์

โดย thichaphat_d

8 ก.ย. 2564

43 views

คลิปสาวผมบลอนด์คนหนึ่ง ถูกถ่ายภาพได้ในขณะที่เธอเดินอยู่ในสนามบินแห่งหนึ่งของสหรัฐฯ สวมเพียงแค่ชุดบิกินีและหน้ากากอนามัยป้องกันโควิด-19 ท่ามกลางข้อสงสัยว่าเธอได้รับอนุญาตให้ขึ้นเครื่องบินหรือไม่ จากการแต่งกายลักษณะดังกล่าว


โดยภาพดังกล่าวปรากฏอยู่บน อินสตาแกรมของผู้ที่ใช้ชื่อว่า "ฮิวแมน ออฟ สปิริต แอร์ไลน์ส" Humans of Spirit Airlines โดย ในภาพวิดีโอพบเห็นสาวผมบลอนด์ปริศนากำลังเดินทอดน่องโดยไม่สนใจใครไปตามทางเดินของอาคารผู้โดยสารของสนามบินแห่งหนึ่ง ซึ่งไม่มีการเปิดเผย โดยเธอสวมบิกินีสีเขียวและสะพายกระเป๋าเป้


แม้จะแต่งกายสุดวาบหวิว แต่เธอยังสวมหน้ากากป้องกันโควิด-19 ตามข้อบังคับของสำนักงานบริหารการบินแห่งชาติของสหรัฐฯ ซึ่งถ้าหากผู้โดยสารเครื่องบินรายใดก็ตามที่ละเมิดคำสั่งบังคับสวมหน้ากาก จะถูกปรับเงินตั้งแต่ 250 ดอลลาร์ (ประมาณ 8,100 บาท) จนถึง 1,500 ดอลลาร์(ประมาณ 48,000บาท)


โฆษกของสายการบินสปิริต แอร์ไลนส์ ระบุว่าคลิปไวรัลดังกล่าวยังไม่ผ่านการตรวจสอบ และบอกว่าไม่รู้สึกประหลาดใจเลยต่อการแพร่กระจายข้อมูลเท็จบนสื่อสังคมออนไลน์


ที่ผ่านมา เคยมีผู้โดยสารถูกลงโทษสำหรับการแต่งกายไม่เหมาะสมผิดระเบียบเดียวกัน ในนั้นรวมถึงนางแบบเพลย์บอยรายหนึ่ง ซึ่งถูกห้ามขึ้นเครื่องบินของสายการบินเซาต์เวสต์ แอร์ไลน์ส เนื่องจากเสื้อที่เธอสวมนั้นเป็นเสื้อคอลึกเผยให้เห็นหน้าอก


ไม่เป็นที่ชัดเจนว่าสาวหุ่นดีในชุดบิกินีวาบหวิวรายนี้ แท้จริงแล้วได้ขึ้นเครื่องบินหรือไม่ในชุดดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นสายการบินเซาต์เวสต์ แอร์ไลน์ส หรือสายการบินอื่นๆ

คุณอาจสนใจ

Related News