2 ย่าหลานขี่ จยย.ไปรับเงินเยียวยา ถูกเก๋งชนย่าดับ หลานสาหัส สุดงงพยานให้การขัดแย้ง

สังคม

2 ย่าหลานขี่ จยย.ไปรับเงินเยียวยา ถูกเก๋งชนย่าดับ หลานสาหัส สุดงงพยานให้การขัดแย้ง

โดย pattraporn_a

7 ก.ย. 2564

187 views

ย่ากับหลานสาว พากันขี่จักรยานยนต์ไปรับเงินเยียวยา 2 พันบาทที่โรงเรียน แต่ยังไม่ทันได้รับเงิน ก็ถูกรถเก๋งชน จนย่าเสียชีวิต ส่วนหลานสาวบาดเจ็บ


เหตุการณ์เกิดขึ้นบนถนนสายสิงห์บุรี-ชัยนาท หน้าวัดประโชติการาม ตำบลบางกระบือ อำเภอเมืองสิงห์บุรี ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน ริมถนนด้านซ้ายมีรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่ แต่ว่าผู้บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบว่าเป็นหญิงอายุ 60 ปี กับเด็กหญิงอายุ 12 ปี ห่างออกไปพบรถยนต์เก๋งเบนซ์ สีดำ ของนักการเมืองถิ่นคนหนึ่ง ซึ่งมีตำแหน่งเป็นนายกเทศมนตรี สภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายมีความเสียหายจากการเฉี่ยวชน


เจ้าหน้าที่สอบสวนทราบว่า รถยนต์เก๋งกำลังจะเดินทางไปไหว้พระที่ชัยนาท ส่วนรถจักรยานยนต์ หลานสาวขี่พาย่า ซึ่งเป็นผู้ปกครอง ซ้อนท้ายมารับเงินเยียวยา 2 พันบาท ที่โรงเรียนวัดประโชติการาม แต่ขณะที่กำลังจะเลี้ยวเข้าโรงเรียน ก็มาถูกรถชนเสียก่อน ซึ่งล่าสุด คุณย่าซึ่งก็คือ นางประนอม เต้าสุวรรณ์ ได้เสียชีวิตแล้ว


แต่ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ ปรากฎว่าพยานให้การไม่สอดคล้องกัน จนมีการวิวาทกันระหว่างพยาน ซึ่งฝ่ายหนึ่งบอกว่า จักรยานยนต์ตัดหน้า แต่นายสมมาตร สนทอง ยืนยันว่าเห็นเหตุการณ์ชัดเจน รถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ไม่ได้ขับปาดหน้ารถยนต์ เพราะว่าไปอยู่ตรงเส้นเหลืองกลางถนนเพื่อรอเลี้ยวแล้ว แต่รถยนต์ต่างหากที่เป็นฝ่ายแล่นมาด้วยความเร็ว แล้วเสียหลักพุ่งชนจักรยานยนต์ พร้อมประกาศยินดีเป็นพยาน เพื่อให้ความยุติธรรมแก่ผู้สูญเสียด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้บันทึกปากคำ พร้อมกับตรวจสอบพยานหลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง


รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/Zj1BYi014vQ

คุณอาจสนใจ

Related News