รีสอร์ทดังเขาค้อ แจงดราม่าสาวรีวิว "ข้าวต้มราคาสุดโหด" ยันมื้อนั้นลูกค้าทานฟรี

สังคม

รีสอร์ทดังเขาค้อ แจงดราม่าสาวรีวิว "ข้าวต้มราคาสุดโหด" ยันมื้อนั้นลูกค้าทานฟรี

โดย pattraporn_a

7 ก.ย. 2564

2.1K views

สาวโพสต์โซเชียลร้องรีสอร์ทดังบนเขาค้อ ขายข้าวต้มหมู ข้าวต้มกุ้ง ราคาสุดโหด ล่าสุดทางโรงแรมออกมาชี้แจงแล้ว อาหารมื้อที่มีปัญหา เป็นอาหารที่ให้ลูกค้าทานฟรี ไม่ได้คิดเงิน


กรณีนักท่องเที่ยวรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิป พร้อมระบุ เมนูอาหารเช้าที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในอำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ว่า โหดไปไหม เมื่อใช้ช้อนตักข้าวต้มหมูขึ้นมา พบหมู 5-6 ก้อน ราคา 230 บาท ข้าวต้มกุ้ง มีกุ้ง 3 ตัวราคา 260 บาท พร้อมถามว่าแพงไหม สมเหตุสมผลหรือเปล่า ฝากไว้ให้คิดนิดนึง และได้ถ่ายเมนูของทางรีสอร์ทที่มีราคาประกอบไว้ด้วย โดยได้สั่งเป็นชุดอาหารเช้า ประกอบไปด้วย อาหารเช้าอเมริกัน Set ราคา 230 บาท , ข้าวต้มหมู/ไก่ 230 บาท , ข้าวต้มทะเล 260 บาท หลังจากมีการเผยแพร่ ได้มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารร์จำนวนมาก


ต่อมา ผู้ว่าฯ ได้สั่งการให้พาณิชย์จังหวัด และผู้ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมกับให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งล่าสุด เจ้าของโรงแรมแกรนด์ กกกอด เขาค้อ นายศิริยุทธ สิริยุทธพงศ์ อายุ 47 ออกมาเปิดเผยว่า เตรียมดำเนินคดี ทัวริสต์สาว ให้ถึงที่สุด เหตุทำเสียชื่อเสียง แถมการแพร่ภาพ ยังทำให้ส่งผลกระทบทางด้านธุรกิจ โดยมีลูกค้าหลายราย โทรมายกเลิก การเข้าใช้บริการ


พร้อมกันนี้ได้ทำหนังสือชี้แจงประเด็นทั้งการพบมดในอาหาร เป็นความผิดพลาดของพนักงานที่ไม่ได้มีการตรวจสอบก่อนนำไปให้ลูกค้า ทางรีสอร์ทขอน้อมรับผิด และได้เปลี่ยนเป็นข้าวผัดกะเพรากุ้ง และข้าวผัดหมู แต่ลูกค้าได้ทำการลงคลิปใน TikTok ซึ่งทำให้บุคคลอื่นเข้าใจว่าจะต้องชำระเงิน 230 บาท สำหรับข้าวผัดกะเพรากุ้ง


ส่วนประเด็นปริมาณอาหารที่น้อยเกินไปไม่เหมาะสมกับราคา เนื่องจากรีสอร์ทตั้งอยู่บนภูเขาสูง จะต้องเดินทางไป-กลับในทางเขา กว่า 100 กิโลเมตร โดยแต่ละครั้งจะใช้เวลานาน ส่วนในการซื้อของสดจะต้องมีวิธีการในการจัดเก็บ เพื่อให้ของสดเสมอ และไม่สามารถซื้อในปริมาณมากได้ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 อีกทั้งทางรีสอร์ทได้มีการจ้างเซฟ ซึ่งมีอัตราค่อนข้างสูง ทั้งนี้ทางรีสอร์ทได้มีการจัดทำเมนูที่ระบุราคาอย่างชัดเจน


และทั้งนี้เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นได้สร้างผล กระทบและความเสียหายต่อรีสอร์ทโดยตรง เนื่องจากข้อมูลที่ลูกค้าได้ทำการโพสต์นั้นไม่มีการอธิบายในส่วนที่ได้รับการแก้ไขแต่อย่างใด แต่กลับโพสต์ต่ออีกหลายๆ คลิปในเชิงลบ ซึ่งได้สร้างผลกระทบต่อรีสอร์ทเป็นอย่างมากจากการกระทำของลูกค้าท่านนี้ ฉะนั้นทางรีสอร์ทจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ที่มีส่วนทำให้รีสอร์ทเสียชื่อเสียงทั้งหมด เพื่อใช้ประกอบในการดำเนินคดีให้ถึงที่สุดต่อไป หากเกิดข้อผิดพลาดประการใดทางรีสอร์ท ขอน้อมรับคำติชม และ คำแนะนำ พร้อมทั้งจะปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นต่อไป


รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/gESzcHyNFp8

คุณอาจสนใจ

Related News