หนุ่มโวย! ส่งไอโฟน 12 ให้ลูกค้า ผ่านขนส่งดัง ถูกกรีดพัสดุ เหลือแต่กล่องเปล่า

สังคม

หนุ่มโวย! ส่งไอโฟน 12 ให้ลูกค้า ผ่านขนส่งดัง ถูกกรีดพัสดุ เหลือแต่กล่องเปล่า

โดย pattraporn_a

7 ก.ย. 2564

94 views

ผู้เสียหายโวย ส่งไอโฟน 12 pro max ให้ลูกค้า ผ่านบริษัทขนส่งสินค้าแห่งหนึ่ง สุดท้ายของหาย เหลือแต่กล่องเปล่า


ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ ส่งของผ่านทาง บ.ขนส่งสินค้าแห่งหนึ่ง กล่องถูกกรีด เอาของข้างในไป เป็น 12 pro max ราคา 33,500 บาท เหลือเเต่กล่อง #ดีนะไปรับเอง เลยมีคนรู้เห็นทั้งเคอรี่เเละอีกหลายคน


คุณต้น เล่าว่า ตนเองเป็นคนขาย ได้ให้เพื่อนที่อยู่จังหวัดสามุทรสาคร ทำการจัดส่ง ไอโฟน 12 pro max ไปให้ลูกค้าที่สั่งซื้อในพื้นที่ อ.ละงู จ.สตูล เมื่อวันที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา กระทั่งเมื่อวานนี้ (6 ก.ย.) สินค้าไปถึง บ.ขนส่งปลายทาง ลูกค้าโทรกลับมาบอกตนว่าของหาย


ตนจึงรีบเดินมาทางจากหาดใหญ่เพื่อมาติดตามสินค้า เมื่อมาถึงก็ขอดูกล่อง ขอดูกล้องวงจรปิด พนักงานบอกเเต่ว่าให้ไปติดต่อสาขาต้นทางประสานงานมาก่อน ตนเองก็ทำตาม จากนั้นผู้จัดการถือกล่องออกมาให้ดูเเปบเดี๋ยว ไม่ทันได้จับหรือถ่ายรูปอะไร สุดท้ายจึงแจ้งความไว้ที่ สภ.ละงู และตอนนี้ก็ไม่รู้ว่า ไอโฟน12 pro max หายจากกล่องไปได้อย่างไร


ทั้งนี้ คุณต้น มั่นใจว่ากล่องสินค้าอาจจะถูดกรีด นำสินค้าออกไป เพราะภาพกล่องสินค้าที่ได้เห็น คือรูปภาพจาก kerry ต้นทางที่ จ.สมุทรสาคร ถ่ายส่งมาให้ จะสังเกตเห็นว่าติดสก็อตเทปมิดชิด หลังจากนี้รอติดตาม ว่าทางเคอรี่จะมาการดำเนินการอย่างไรเรื่องนี้


ขณะที่ทางด้าน นายวราวุธ นาถประดิษฐ์ กรรมการและกรรมการบริหาร สายงานพัฒนาธุรกิจการค้า บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) กล่าวว่า ขณะนี้ได้เห็นข้อร้องเรียนดังกล่าวแล้ว และได้สั่งให้เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง เพราะปัจจุบันมีการใช้กล่องส่งซ้ำๆ จึงต้องตรวจสอบว่า ส่งกับเคอรี่หรือไม่ ซึ่งเมื่อทราบข้อเท็จจริง จะรีบแจ้งให้ทราบ และดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป



รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/j76HlcackjI

คุณอาจสนใจ

Related News