‘ลุง’ ยัน ถูกฉกเงินจริง อีกรายแฉ โดนมาแล้วถุงคลุมหัว ด้าน ‘ตำรวจ’ พร้อมให้ความเป็นธรรม

สังคม

‘ลุง’ ยัน ถูกฉกเงินจริง อีกรายแฉ โดนมาแล้วถุงคลุมหัว ด้าน ‘ตำรวจ’ พร้อมให้ความเป็นธรรม

โดย JitrarutP

7 ก.ย. 2564

156 views

วันที่ 7 ก.ย. 64 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ พ่อของชายที่ถูกตำรวจค้นบ้าน วงจรปิดจับภาพเจ้าหน้าที่นำเงินใส่กระเป๋า, เข้ม ผู้เสียหาย ที่เคยถูกตำรวจเอาถุงคลุมหัว และแม่มล ผู้อยู่ในเหตุการณ์ พร้อมด้วย ทนายอานนท์ เชื้อสัตตบงกช และสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 และโฆษกตำรวจภูธรภาค 3 ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ลุงยืน (นามสมมติ) พ่อผู้เสียหาย และถูกตำรวจทำร้ายร่างกาย เผยว่า วันเกิดเหตุมีชาย 10 ว่าคนเข้าไปค้นบ้านพักของตนและจับกุมลูกชายเรื่องยาเสพติดโดยที่ไม่ได้แสดงหมายค้น เงิน 3 หมื่นบาท ที่ตนขายวัวได้หายไปในวันเกิดเหตุ กล้องวงจรปิดจับภาพได้ว่าอยู่ที่ตำรวจ ตนยืนยันว่าไม่ได้โกหก และจะดำเนินคดีเรื่องนี้ถึงที่สุด แม้ตำรวจจะส่งคืนมาให้แล้ว 1.4 หมื่นบาท แต่ก็ยังได้ไม่ครบ


เข้ม ผู้เสียหาย ที่เคยถูกตำรวจเอาถุงคลุมหัว และแม่มล ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนก็เคยถูกเอาถุงคุลมหัวจนหายใจไม่ออก ตำรวจชุดดังกล่าวพยายามให้ตนรับสารภาพเรื่องยาเสพติด แต่ตนไม่เคยยุ่งเกี่ยวแต่อย่างใด อีกทั้งยังใช้ปืนจ่อหัวบิดาของตนด้วย ซึ่งเรื่องดังกล่าวตอนนี้ศาลชั้นตนได้ยกฟ้องแล้วแต่ก็ยังต้องต่อสู้ในชั้นอุทรณ์ต่อไป


ขณะที่ พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 และโฆษกตำรวจภูธรภาค 3 ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ทิ้งท้ายว่า สอบถามหัวหน้าชุดยืนยันว่า ขณะทำการตรวจค้นมีคนในบ้านอยู่ในเหตุการณ์ คนในครอบครัวได้มีการบันทึกการตรวจค้นในวันนั้นไว้ด้วย เรื่องเงินที่ครอบครัวอ้างว่ายังได้ไม่ครบหรือไม่นั้น ตอนนี้ได้มีการดำเนินคดีตำรวจ และตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติม


กรณีที่ผู้เคยถูกจับกุมอ้างว่าโดนตำรวจกลุ่มดังกล่าวใช้ถุงคลุมหัวมาแล้วนั้น ขอให้มาแจ้งความจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป พร้อมยืนยันตำรวจดีๆ ยังมีอีกเยอะ กระบวนการยุติธรรมจะเป็นตัวชี้ตำรวจกระทำจริงหรือไม่

คุณอาจสนใจ

Related News