ตามเจอตัวถึงบ้าน พ่อชาวลาว ประชดเมีย ถ่ายคลิปทำร้ายลูกวัยขวบเศษ

สังคม

ตามเจอตัวถึงบ้าน พ่อชาวลาว ประชดเมีย ถ่ายคลิปทำร้ายลูกวัยขวบเศษ

โดย thichaphat_d

7 ก.ย. 2564

20 views

วานนี้ (6 ก.ย.) ชุดสืบสวน สภ.เมืองเลย พร้อมด้วยชุดสายฟ้า เข้าช่วยเหลือเด็ก ที่ห้องเช่าซอยตรอกไก่ตาย ด้านหลังธนคารกรุงเทพ ในเขตเทศบาลเมืองเลย หลังได้รับแจ้งจาก นางสมหมาย ธันยาลัก อายุ 25 ปี ชาว สปป.ลาว ผู้เป็นแม่โทรแจ้งตำรวจ เพื่อให้เข้าช่วยเหลือ


ที่เกิดเหตุ เป็นห้องเช่าห้องแถว ภายให้ห้องข้าวของกระจัดกระจายเต็มพื้น และพบเด็กชาย อายุ 1 ขวบเศษ และ 5 ขวบ เล่นตามประสาเด็ก และพบนายเซิง ทองเพชร พ่อเด็กชาว สปป.ลาว นั่งงงอยู่ภายในห้อง เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการควบคุมตัวไว้ เพื่อทำการสอบสวน ซึ่งนายเซิง ได้บอกเพียงว่า ที่ทำไปแล้วส่งคลิปไปเพื่อให้แฟนมาหา เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน ที่ สภ.เมืองเลย


จากการสอบถามนางเนียง ธันยาลัก ป้าของเด็ก เปิดเผยว่า แม่เด็กได้แยกกันอยู่กับสามี โดยได้นำเด็กทั้งสองมาเลี้ยง อยู่ที่บ้านอาฮี ตำบลอาฮี อำเภอท่าลี่ จังหวัดเลย ซึ่งก่อนหน้านี้พ่อเด็ก ได้แวะเวียนมาหาอยู่บ่อยครั้ง และพยายามง้อขอคืนดี กับนางสมหมาย แต่นางสมหมายก็ไม่ยอมกลับไป


ซึ่งวันเกิดเหตุนายเซิง ได้ขับรถมาตามภรรยาอีก หลังจากนั้นตนได้รับคลิปที่นายเซิงทำร้ายลูก ใช้สายเข็มขัดห้อยคอลูกวัยขวบเศษ ตนเห็นแล้วสงสาร จึงรีบโทรบอกแม่เด็ก ให้ไปเอาลูกกลับมา ซึ่งหลังจากที่น้องสาวมาถึงตัวเมือง จึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้พาไปช่วยลูก ซึ่งก็ดีใจ ที่หลานไม่เป็นอะไรมาก


เบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการทำร้ายร่างกายที่ตัวเด็ก อย่างไรก็ตาม ได้ปล่อยให้เด็กทั้งสองและแม่เด็ก กลับไปอยู่ที่บ้านป้า ขณะที่พ่อของเด็ก ได้ทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงเพิ่มเติม และในเช้าวันนี้ (7 ส.ค.) จะได้แจ้งไปยังสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเลย เพื่อมาร่วมสอบสวนเพิ่ม


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/SoUfeegdoUs

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทำร้ายลูก ,เลย ,ประชดเมีย

คุณอาจสนใจ

Related News