สาวเสริมคางคลินิกดัง ซิลิโคนทะลุเหงือก เผยหมอสอนให้ พนง.เป็นคนทำ

สังคม

สาวเสริมคางคลินิกดัง ซิลิโคนทะลุเหงือก เผยหมอสอนให้ พนง.เป็นคนทำ

โดย thichaphat_d

7 ก.ย. 2564

32 views

บุรีรัมย์-ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.ภัศราพร เกียนกุ อายุ 22 ปี เจ้าของร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งในตัวเมืองบุรีรัมย์ เนื่องจากไม่ได้รับความเป็นธรรม จากคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งในตัวเมือง


โดย น.ส.ภัศราพร เล่าว่า เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา ตนได้ใช้บริการร้านเสริมความงามแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บริเวณตลาดไนท์บาร์ซาร์ ในตัวเมืองบุรีรัมย์ ด้วยการเสริมคางให้เรียว โดยหมอได้คิดเงินราคา 15,990 บาท


ระหว่างที่รอการดำเนินการ เห็นหมอเจ้าของคลินิก เดินสอนวิธีทำต่อหน้าตนเอง จากนั้นพนักงานคนดังกล่าว ได้ลงมือจนเสร็จสิ้นกระบวนการ ตอนนั้นไม่ตกใจ เพราะคิดว่าพนักงานคนนั้นทำเป็นและมีหมอกำกับดูแล


จากนั้นไม่กี่วันมีอาการระคายเคืองบริเวณคาง เมื่อโทรสอบถามคลินิก พนักงานบอกว่า เป็นเรื่องปกติของการผ่าตัดคาง เป็นอาการร้อนในของแผลใน เวลาผ่านไปอาการยังไม่หาย กินข้าวไม่ได้เพราะมีอาการปวด เวลาผ่านไป 1 เดือน ซิลิโคนทะลุเข้าไปในเหงือก จึงรีบไปหาหมอที่คลินิก แต่สาขาที่บุรีรัมย์ ได้ปิดตัวลง


จากนั้นพนักงานได้ให้ไปติดต่อสาขาใกล้เคียงคือที่ จ.สุรินทร์ พนักงานแจ้งว่าจะทำให้ใหม่ แต่ตนกลัว จึงขอเงินคืน 50 เปอร์เซ็นต์ แต่คลินิกแจ้งว่าไม่มีนโยบายคืนเงิน จึงตัดสินใจให้หมอเอาออกให้ เมื่อวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา เพราะไม่กล้าทำที่นี่อีกแล้ว


จึงมาเผยแพร่เรื่องราวเป็นอุทาหรณ์ให้ผู้ต้องการศัลยกรรม พร้อมทั้งเรียกร้องให้มีการตรวจสอบคลินิกดังกล่าว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/b2hWFsMf8mo

คุณอาจสนใจ

Related News