น้องอยากฉีดด้วย! อินโดฯผงะ 'จระเข้' โผล่ศูนย์ฉีดวัคซีน อึ้งซ้ำเด็กวัย 15 เป็นคนเลี้ยง

ต่างประเทศ

น้องอยากฉีดด้วย! อินโดฯผงะ 'จระเข้' โผล่ศูนย์ฉีดวัคซีน อึ้งซ้ำเด็กวัย 15 เป็นคนเลี้ยง

โดย thichaphat_d

7 ก.ย. 2564

65 views

ชาวอินโดนีเซียพากันอึ้ง หลังมีจระเข้ โผล่ที่ศูนย์ฉีดวัคซีน ทำโกลาหลไปทั่ว และที่อึ้งยิ่งกว่าคือ เจ้าของจระเข้ตัวนี้เป็นเพียงเด็กอายุ 15


ประชาชนและเจ้าหน้าที่ ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนในเมืองตูบัน จังหวัดชวาตะวันออก อินโดนีเซีย ต้องพากันตกใจและหลบหนีอย่างไม่คิดชีวิต เมื่อจู่ ๆ ก็มีจระเข้ ปรากฏตัวขึ้นที่ท่อระบายน้ำ ใกล้ ๆ ศูนย์ฉีดวัคซีน


การปรากฏตัวของจระเข้ที่มีความยาวมากกว่า 1 เมตร สร้างความโกลาหลไปทั่ว ผู้คนต่างพากันหลบหลีก ทำให้การฉีดวัคซีนต้องหยุดชะงักไปชั่วคราว ชาวบ้านสุดกล้าหาญหลายคนพากันลงไปยังบริเวณท่อระบายน้ำ เพื่อปราบเจ้าจระเข้ตัวนี้


สิ่งที่สร้างความประหลาดใจให้ชาวบ้านคือ จระเข้ตัวดังกล่าวมีเจ้าของ แถมเจ้าของยังเป็นเพียงเด็กวัยรุ่นอายุ 15 ปี โดยเด็กชายกล่าวว่า จระเข้เป็นสัตว์เลี้ยงของเขา ที่หลุดออกจากกรงไปเมื่อหนึ่งสัปดาห์ก่อน


ถึงแม้ว่าภายใต้กฎหมายของอินโดนีเซีย จะไม่อนุญาตให้เลี้ยงจระเข้ไว้เป็นสัตว์เลี้ยง แต่เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นก็ทำได้เพียงให้คำแนะนำแก่เด็กชายว่า ควรเตรียมกรงพิเศษไว้สำหรับเจ้าจระเข้ หมั่นให้อาหารมันเสมอ เพื่อป้องกันไม่ให้มันหลุดออกมาเพ่นพ่าน หาอาหารและสร้างความวุ่นวายเช่นนี้อีก

คุณอาจสนใจ

Related News