บ.เจ้าของรถ โร่แจงคลิป พนง.ฟรีคิกกล่องพัสดุรัวๆ ยันถูกเช่ารถต่อ แจ้งความเอาผิดแล้ว

สังคม

บ.เจ้าของรถ โร่แจงคลิป พนง.ฟรีคิกกล่องพัสดุรัวๆ ยันถูกเช่ารถต่อ แจ้งความเอาผิดแล้ว

โดย pattraporn_a

6 ก.ย. 2564

288 views

ชาวเน็ตแชร์คลิป พนักงานเตะกล่องพัสดุลงจากรถบรรทุกรัวๆ บริษัทเจ้าของรถ แจง ถูกเช่ารถต่ออีกทอด แจ้งความเอาผิดแล้ว


โลกออนไลน์แชร์ภาพจากเฟซบุ๊ก พ่อน้องนนท์ กับน้องไพลิน อ เป็นวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ที่รถบรรทุกขนสินค้ามาจอดเทียบ และมีพนักงานใช้เท้าเตะกล่องพัสดุ ออกจากรถทีละกล่อง 2 กล่อง ต่อเนื่องความยาวคลิป 2 นาที 26 วินาที เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 5 ก.ย. เวลา 06.03 น. ผู้โพสต์ระบุข้อความว่า นุ่มนวล ชวนตะลึง


โดยในคลิปจะเห็น ชื่อบริษัท และเบอร์โทรศัพท์ของรถบรรทุกคันดังกล่าว ทีมข่าวสอบถามไปพบกับ นายคำรณ แสงทอง ผู้จัดการขนส่ง บริษัท เอสทีเอสอาร์ ทรานสปอร์ต จำกัด ระบุว่า รถเป็นของบริษัทตนจริง แต่ถูกบริษัทแห่งหนึ่งเช่ารถไปใช้รับส่งพัสดุอีกต่อหนึ่ง ตนตกใจมากหลังเห็นคลิป และยืนยันว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวข้องกับบริษัทของตน บุคคลในคลิปก็ไม่ได้เป็นพนักงานของบริษัทตน จึงได้ไปแจ้งความดำเนินคดี กับบริษัทที่เช่ารถ รวมทั้งผู้โพสต์คลิปที่ทำให้เกิดความเสื่อมเสีย


นายคำรณ บอกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ย่านพุทธมณฑล ซึ่งหลังเกิดเรื่องบริษัทที่เช่ารถต่อนั้นก็ได้ ให้บุคคลในคลิปพ้นสภาพการเป็นพนักงานแล้ว หลังจากนี้จะแก้ปัญหาด้วยการให้บริษัทที่มาเช่ารถต่อนั้น ต้องจ้างพนักงานขับรถของบริษัทตนไปด้วย เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้

คุณอาจสนใจ

Related News