ทำแผนฯ มือฆ่าเปลือยสาว อ้างเป็นการซื้อบริการ บีบคอเพราะโดนหยาม "สกปรก"

สังคม

ทำแผนฯ มือฆ่าเปลือยสาว อ้างเป็นการซื้อบริการ บีบคอเพราะโดนหยาม "สกปรก"

โดย pattraporn_a

6 ก.ย. 2564

117 views

ตำรวจสมุทรปราการ คุมตัวผู้ต้องหาฆ่าเปลือยสาวหนองบัวลำภู ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ขณะที่ผู้บริหารคอนโดฯ ชี้แจงหลังถูกโซเชียลโจมตี




เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา (6 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้คุมตัว นายเอกพจน์ ครองยุติ อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาในคดีฆ่าเปลือยสาวหนองบัวลำภู อายุ 27 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ย่านถนนศรีนครินทร์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ


โดยเริ่มตั้งแต่ตอนที่ผู้ต้องหาขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าคอนโด ก่อนที่ผู้ตายจะลงมารับผู้ก่อเหตุขึ้นไปบนห้อง โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ให้ผู้ก่อเหตุชี้ในแต่ละจุด ก่อนที่จะเข้าไปก่อเหตุในห้องของผู้ตาย แต่ระหว่างที่ผู้ต้องหาจะก้าวขาเข้าไปในห้องของผู้ตาย เพื่อที่จะไปทำแผนอยู่ๆ ผู้ต้องหาได้มีอาการขาสั่น และหน้าซีดไม่มีแรงจะเดินคล้ายจะเป็นลม




เจ้าหน้าที่ต้องเข้าช่วยพยุง ก่อนที่จะพาผู้ต้องหาไปนั่งพักที่เตียงนอน ซึ่งระหว่างนั้นผู้ต้องหาได้ร้องขอเจ้าหน้าที่จัดหาพานใส่ดอกไม้ เพื่อมาขอขมาผู้ตาย จนอาการเริ่มดีขึ้น เจ้าหน้าที่จึงได้ให้ทำแผนต่อในขณะที่ลงมือบีบคอผู้ตาย


หลังจากนั้นได้เดินย้อนมาที่ปลายเตียงหยิบเอาทรัพย์สินประกอบด้วยโทรศัพท์มือถือของผู้ตายจำนวน 3 เครื่อง พร้อมด้วยสร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 บาท ที่วางอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งปลายเตียงไป ก่อนที่จะเดินออกจากห้องอย่างใจเย็น และขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป โดยใช้เวลาในการทำแผนนานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนคุมตัวไปขออำนาจฝากขังที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และลักทรัพย์


สำหรับพฤติการของผู้ต้องหา พบว่าหลังก่อเหตุกับเหยื่อที่สมุทรปราการ ได้ไปก่อเหตุในลักษณะคล้ายกัน คือก่อเหตุเมื่อวันที่ 1 ต่อเนื่องไปที่บางนา


โดยผู้เสียหาย บอกว่า ได้รู้จักพูดคุยกับนายนายเอกพจน์ ผ่านทางทวิตเตอร์ และนัดหมายกันมาร่วมหลับนอน ในลักษณะของการซื้อบริการ โดยในวันที่นัดหมายกัน นายเอกพจน์ ได้เสพยาเสพติดมาก่อน ทำให้มีอารมณ์รุนแรง โมโหร้าย และได้ลงมือบีบคอผู้เสียหาย และบังคับให้โอนเข้าบัญชี เป็นเงิน 6,000 บาท ก่อนจะขโมยโทรศัพท์มือถือ แล้วหลบหนีไป แต่ผู้เสียหายไม่เสียชีวิต จึงมาแจ้งความดำเนินคดี


สำหรับคดีนี้ สน.บางนา ได้ประสานกับ สภ.สมุทรปราการ อย่างใกล้ชิดในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี โดยหลังจากที่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ ทางพนักงานสอบสวน ก็ได้ไปแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว และจะดำเนินการสอบสวน เพื่อดำเนินคดีต่อไปควบคู่ไปกับคดีที่ สภ.สมุทรปราการ 


ขณะที่ ผู้บริหารคอนโดที่เกิดเหตุ ได้ออกมาขอความเป็นธรรมกับสื่อเกี่ยวกับการนำเสนอข่าวที่มีชื่อของคอนโด ออกไปตามสื่อต่างๆ ซึ่งทางคอนโดฯ ขอชี้แจงว่าคอนโดฯ มีการรักษาความปลอดภัยอย่างดี และยืนยันว่าทาง รปภ.ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อกับเรื่องที่เกิดขึ้น เขาก็พยายามทำตามหน้าที่ดีที่สุดแล้ว แต่ทางโลกโซเชียลกลับไปลงว่า รปภ. ไปสมรู้ร่วมคิดกับผู้ก่อเหตุ ทั้งที่เขาก็ไม่รู้เรื่องเขาก็ทำงานของ



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/zJUPq6oIiEU

คุณอาจสนใจ

Related News