เปิดคำรับสารภาพ มือฆ่าเปลือยสาววัย27 คาห้องพัก อ้างฉุนถูกหยามเรื่องอวัยวะเพศ

อาชญากรรม

เปิดคำรับสารภาพ มือฆ่าเปลือยสาววัย27 คาห้องพัก อ้างฉุนถูกหยามเรื่องอวัยวะเพศ

โดย weerawit_c

6 ก.ย. 2564

3.3K views

เผยนาทีตำรวจเข้าบุกจับ นายเอกพจน์ ครองยุติ หรือ แม็ก อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น ผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรมหญิงสาววัย 27 ปี ในห้องพัก ย่านศรีนครินทร์ จ.สมุทรปราการ หลังติดตามจนรู้ว่า มากบดานอยู่ที่ห้องเช่าแฟนสาวแห่งหนึ่ง ย่านคลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมของกลาง เสื้อผ้าที่สวมในวันก่อเหตุ โทรศัพท์ของผู้ตาย 3 เครื่อง และสร้อยข้อมือทองคำหนัก 2 บาท ก่อนคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ


ในช่วงที่ตำรวจคุมตัวพาผู้ต้องหามาที่โรงพัก ผู้สื่อข่าวพยายามจะถามถึงสาเหตุลงมือ ซึ่งผู้ต้องหาอยู่ในสภาพอิดโรย และอยู่ในความเครียด ก็ไม่ได้ตอบคำถามใดๆ กับสื่อ


ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เมื่อ 3 วันก่อน ตำรวจได้รับแจ้งพบหญิงสาวชาวจังหวัดหนองบัวลำพูน อายุ 27 ปี ถูกฆาตกรรมเปลือยในห้องพัก จังหวัดสมุทรปราการ โดยกล้องวงจรปิดของคอนโดมิเนียม จับภาพชายต้องสงสัยที่เดินออกจากห้องผู้ตาย ก่อนจะขี่รถมอเตอร์ไซด์ออกไป ซึ่ง รปภ.ประจำคอนโด จำหน้าชายต้องสงสัยได้


เจ้าหน้าที่เร่งหาเบาะแสฆาตกร ทั้งภาพจากกล้องวงจรปิด และหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ โดยเฉพาะดีเอ็นเอ จากถุงยางอนามัยที่พบในห้องพักผู้ตาย จนพบว่า ชายต้องสงสัย คือ นายเอกพจน์ หรือ นายแม็ก อดีตนักโทษคดีข่มขืนที่เพิ่งพ้นโทษ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และยังมีประวัติ นายแม็ก เพิ่งก่อเหตุบีบคอผู้เสียหายจนเกือบเสียชีวิต ก่อนชิงทรัพย์หลบหนี พื้นที่ สน.บางนา จึงออกหมายจับ และนำไปสู่การจับกุม เพราะพฤติกรรมคล้ายกับที่ก่อเหตุล่าสุด


ซึ่งการสืบสวนพบว่า ในตอนแรก นายแม็ก ใช้ทวิตเตอร์ติดต่อกับผู้ตายผ่านหญิงคนหนึ่ง ซึ่งทำหน้าที่เป็นเอเย่นต์ จากนั้นก็เริ่มพูดคุยกัน จนกระทั่งคืนวันที่ 31 สิงหาคม ต่อเช้าวันที่ 1 กันยายน ทั้งคู่นัดมาเจอกันที่ห้องพัก โดยนายแม็ก อ้างว่า ตนเองได้ซื้อบริการผู้ตายในราคา 1,300 บาท 1 น้ำ 1 ชั่วโมง และก่อนจะมาพบผู้ตายตนเองได้เสพยาไอซ์มาก่อนช่วงที่จะมีเพศสัมพันธ์ เกิดทะเลาะวิวาทกัน เรื่องคบซ้อน และถูกเหยียดหยามอวัยวะเพศ ทำให้ตนเองโมโหบีบคอผู้ตายจนแน่นิ่งไป แต่คิดว่าแค่สลบไปเท่านั้น ก่อนจะหยิบโทรศัพท์มือถือ และสร้อยข้อมือของผู้ตายหลบหนีไป


ทั้งนี้ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายแม็ก โดยเบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และลักทรัพย์ และในวันนี้ (6 ก.ย.) พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าทางคดี และได้แถลงรายละเอียดของคดี โดยเฉพาะประวัติของนายแม็ก


ขณะที่ครอบครัวของผู้ตาย เปิดเผยว่า ลูกสาวเป็นเสาหลักของครอบครัว มีอาชีพเป็นแม่ค้าออนไลน์ เคยแต่งงาน และมีลูกสาวอายุ 3 และ 2 ขวบ ฝากตายายเลี้ยงที่หนองบัวลำภู พ่อแม่ติดต่อผู้ตายไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม จนกระทั่งมาทราบว่า ถูกฆาตกรรมเสียชีวิต ก็ตกใจมาก จึงฝากอดีตลูกเขยที่ทำงานอยู่สมุทรปราการ ช่วยเป็นธุระให้ เนื่องจากผู้ตายติดเชื้อโควิด จึงต้องเผาศพที่สมุทรปราการ และนำเถ้ากระดูกกลับบ้านเท่านั้น

คุณอาจสนใจ