เรื่องเล่าเช้านี้ ส่งเครื่องผลิตออกซิเจน ช่วยผู้ป่วยโควิดรอเตียงอีก 3 ราย

สังคม

เรื่องเล่าเช้านี้ ส่งเครื่องผลิตออกซิเจน ช่วยผู้ป่วยโควิดรอเตียงอีก 3 ราย

โดย thichaphat_d

6 ก.ย. 2564

76 views

วานนี้ (5 ก.ย.) ทางโครงการได้ส่งเครื่องผลิตออกซิเจนไปช่วยผู้ป่วยโควิดที่ยังไม่มีเตียงรักษา จำนวน 3 รายซึ่งเป็นเครื่องผลิตออกซิเจนที่ทางโครงการได้รับบริจาคมา หลังจากได้รับการร้องเรียนจากรายการเรื่องเล่าเช้านี้


รายแรก เป็นหญิง อายุ 26 ปี พักอาศัยอยู่ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ มีอาการเหนื่อยหอบ หายใจไม่สะดวก หลังเพิ่งออกจากโรงพยาบาลจากการรักษาอาการโควิด แต่อาการไม่ดีขึ้น ทางโครงการจึงส่งเครื่องผลิตออกซิเจนและเครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้วไปให้ หลังได้รับเครื่องผู้ป่วยมีอาการดีขึ้น หายใจสะดวกขึ้น เหนื่อยหอบน้อยลง


รายที่ 2 เป็นชาย อายุ 32 ปี พักอาศัยอยู่เขตประเวศ กทม. มีอาการไข้ ไอ เหนื่อยหอบ ค่าออกซิเจนตก ในบ้านติดเชื้อกัน 3 คน แต่คนอื่นๆอาการไม่มาก ทางโครงการจึงส่งเครื่องผลิตออกซิเจนและเครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้วไปให้ หลังได้รับเครื่องผู้ป่วยมีอาการดีขึ้น เหนื่อยหอบน้อยลง


รายที่ 3 เป็นหญิง อายุ 61 ปี พักอาศัยอยู่เขตประเวศ กทม. มีโรคประจำตัวเบาหวาน มีอาการไอ เหนื่อยหอบ ค่าออกซิเจนตก ทางโครงการจึงส่งเครื่องผลิตออกซิเจนและเครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้วไปให้ หลังได้รับเครื่องผู้ป่วยมีอาการดีขึ้น หายใจสะดวกขึ้น ค่าออกซิเจนเพิ่มขึ้นมาอยู่ในเกณฑ์ปกติ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/SgJSsb-Ngkc

คุณอาจสนใจ