ผกก.สภ.บางแม่นาง ติดโควิด-19 หลังฉีดวัคซีนแล้ว 4 เข็ม ซิโนแวค-ซิโนฟาร์ม

สังคม

ผกก.สภ.บางแม่นาง ติดโควิด-19 หลังฉีดวัคซีนแล้ว 4 เข็ม ซิโนแวค-ซิโนฟาร์ม

โดย thichaphat_d

6 ก.ย. 2564

188 views

มีรายงานว่า พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย เกษโกมล ผกก.สภ.บางแม่นาง มีอาการไข้ไม่สบาย จึงได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด ผลตรวจยืนยันเป็นบวกติดเชื้อจริง และได้เข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.ตำรวจ โดยพบว่า พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย ได้รับการฉีดวัคซีนซิโนแวคครบทั้ง 2 เข็ม และฉีดกระตุ้นด้วยซิโนฟาร์มอีก 2 เข็มรวม รวม 4 เข็ม


โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นายที่ใกล้ชิด คือ ด.ต.สุพจน์ ภาสำราญ ตำรวจธุรการ ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม และ ส.ต.อ.ถวัลย์ จันทกล พลขับ ได้ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม แล้วเช่นกัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นายได้ไปตรวจหาเชื้อ รพ.บางใหญ่ ผลตรวจยังไม่พบเชื้อ แต่ให้กักตัวอยู่ที่แฟลตตำรวจหลังโรงพักเพื่อรอดูอาการ


จากการตรวจสอบพบว่า พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย ฉีดวัคซีนเข็มที่ 1 (ซิโนแวค) เมื่อวันที่ 9 เม.ย.64 / เข็มที่2 (ซิโนแวค) เมื่อวันที่ 30 เม.ย.64 / ฉีดวัคซีนเข็มที่ 3 (ซิโนฟาร์ม) เมื่อวันที่ 6 ก.ค.64 และเข็มที่ 4 (ซิโนฟาร์ม) เมื่อวันที่ 30 ก.ค.64


โดยการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม เข็ม 3 และ 4 เป็นโควตาของบุตรสาว ซึ่งทำงานอยู่ที่ ปตท. ทั้งนี้ได้กักตัวผู้สัมผัสไกล้ชิด เป็นตำรวจชั้นประทวนทำหน้าที่คนขับรถ และตำรวจแผกธุรการ เพื่อสังเกตอาการ


ส่วนสาเหตุที่ พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย ติดเชื้อโควิด-19 นั้นคาดว่ามาจากการลงพื้นที่ตรวจตราพบปะประชาชนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นนายตำรวจที่ขยันขันแข็ง เอางานเอาการเป็นที่รักใคร่ของชาวบ้าน


ขณะที่บรรยากาศที่ สภ.บาง แม่นางตลอดทั้งวันเป็นไปด้วยความเงียบเหงาไม่มีชาวบ้านมาแจ้งความมากนัก ประกอบกับเป็นวันหยุดราชการ มีเพียงตำรวจประจำวันและพนักงานสอบสวน รวมทั้ง พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ มิ่งเมือง สว.สส.และเจ้าหน้าที่สายสืบเท่านั้นที่เข้าเวรปฎิบัติหน้าที่บนโรงพัก



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/3SoqzZh3yHM

คุณอาจสนใจ

Related News