รวบอีกร้านเชียงใหม่ เปิดให้ดื่มในร้าน – ชงพิจารณาใบอนุญาตร้านดาดฟ้า หลังแอบขายเหล้า

สังคม

รวบอีกร้านเชียงใหม่ เปิดให้ดื่มในร้าน – ชงพิจารณาใบอนุญาตร้านดาดฟ้า หลังแอบขายเหล้า

โดย thichaphat_d

6 ก.ย. 2564

79 views

เชียงใหม่-เจ้าหน้าที่สนธิกำลังเข้าจับกุมสถานประกอบการชื่อ ร้านอาหารน้ำบ่อหลวง ตั้งอยู่เลขที่ 5 ถนนสถานีรถไฟ ตำบลวัดเกตุ อำเภอเมืองเชียงใหม่ ซึ่งมีการเปิดให้บริการและมีลูกค้าใช้บริการภายในร้านโดยมีการดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ในร้าน


ซึ่งเป็นการฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ในการควบคุมโรคโควิด-19 ที่ห้ามบริโภคสุราหรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ในร้านจำหน่ายอาหารหรือเครื่องดื่ม


ทั้งนี้ เจ้าพนักงานชุดจับกุมได้ทำการบันทึกจับกุม และนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 10 ราย ส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรแม่ปิง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ส่วนคืบหน้าการเข้าจับกุมร้านอาหาร Cleo Sky bar บนชั้นดาดฟ้าอาคารคลีโอ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ ที่เปิดให้ลูกค้านั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกออฮอล์ โดยจับกุมนักดื่ม 24 ราย พร้อมกับผู้ดูแลร้านอีก 1 ราย พนักงานสอบสวนจึงใช้อำนาจเปรียบเทียบปรับคนละ 2,000 บาท ส่วนผู้ที่แสดงตัวเป็นเจ้าของอาคารสถานที่เปรียบเทียบปรับ 6,000 บาท


นอกจากเปรียบเทียบปรับ ผกก.สภ.ช้างเผือก บอกว่า จะทำหนังสือแจ้งไปยังสรรพสามิตจังหวัดเพื่อพิจารณาเกี่ยวกับเรื่องใบอนุญาตจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของร้านนี้ เพราะถือว่ามีเจตนาฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดชัดเจน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/CSzPUwExCFg

คุณอาจสนใจ

Related News