ควายแม่ลูกอ่อนคลั่ง ขวิดคนหวังดี จูงพาเข้าร่ม เสียชีวิต 1 เจ็บสาหัส 1

สังคม

ควายแม่ลูกอ่อนคลั่ง ขวิดคนหวังดี จูงพาเข้าร่ม เสียชีวิต 1 เจ็บสาหัส 1

โดย thichaphat_d

6 ก.ย. 2564

301 views

อุทัยธานี-เกิดเหตุควายสาวแม่ลูกอ่อนอายุ 5 ปี เกิดอาการคลุ้มคลั่งไล่ขวิด 2 แม่ลูกได้บาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อต่อมาคือนางศรุตา พูลพันธ์ อายุ 60 ปี และนายนิรุท พูลพันธ์ อายุ 28 ปี


นายสำเริง เกษศิลป์ อายุ 61 ปี อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 และเป็นเจ้าของควายแม่ลูกอ่อนที่มีอาการคลุ้มคลั่ง เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ปล่อยฝูงควายเลี้ยงไว้ในคอก แต่มีควายแม่ลูกอ่อน เดินแยกฝูงออกมาจากคอก แต่เห็นว่าอยู่ไม่ห่างกัน จึงปล่อยให้มันอยู่ตามชาติแทะเล็มหญ้าเป็นอาหาร


แต่มีเพื่อนบ้านเห็นว่าควายตากแดด กลัวมันจะร้อน จึงหวังดีพยายามจะจูงความเข้าร่ม ระหว่างกำลังจะผูกเชือกล่ามไว้ อยู่ดีดีวัวก็เกิดอาการคลุ้มคลั่งขึ้นมา และไล่ขวิด 2 แม่ลูกที่พยายามจะเข้ามาช่วยก็ถูกขวิดไปด้วย โดยทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บสาหัส เพื่อนบ้านที่เข้ามาช่วยได้กันต้อนแม่ควายลูกอ่อนจนเตลิดเข้าไปที่คอก


ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้น โรงพยาบาลทัพทันได้ส่งหน่วยกู้ชีพฉุกเฉินมาปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรับตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลทัพทัน และโรงพยาบาลอุทัยธานี เพื่อช่วยเหลือชีวิตต่อไป


ล่าสุด นางศรุตา มีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง แต่เมื่อไปถึงเข้าห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลอุทัยธานี เกิดหัวใจหยุดเต้น คาดว่าทนพิษบาดแผลไม่ไหว แพทย์พยายามปั๊มหัวใจแต่ไม่สมารถยื้อชีวิตไว้ได้ จากนั้นทางโรงพยาบาลได้มอบศพให้บุตรสาว และญาติพี่น้องนำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Rj71svotLmo

คุณอาจสนใจ

Related News