เผยนาทีหนุ่มตีเนียน ฉกลอตเตอรี่แม่ค้าออนไลน์ มูลค่ากว่าแสนบาท ไปต่อหน้าต่อตา

สังคม

เผยนาทีหนุ่มตีเนียน ฉกลอตเตอรี่แม่ค้าออนไลน์ มูลค่ากว่าแสนบาท ไปต่อหน้าต่อตา

โดย weerawit_c

6 ก.ย. 2564

42 views

สมุทรปราการ - กล้องหน้ารถของผู้เสียหายบันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่นางสาวทิพวรรณ แสนภูวา แม่ค้าขายลอตเตอรี่ออนไลน์ นำลอตเตอรี่จำนวน 1,300 ใบ มูลค่ากว่า 130,000 บาท มามอบให้กับลูกค้าชาย อายุประมาณ 30-35 ปี ขณะกำลังแจ้งค่าลอตเตอรี่ ลูกค้าชายคนดังกล่าวที่นั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ รีบบิดเร่งเครื่่องหนีไปทันที โดยที่นางสาวทิพวรรณ และนายสมพงษ์ ศรีวิชัย สามีที่นั่งอยู่บนรถ พยายามวิ่งไล่ตาม แต่ก็ไม่ทัน จึงนำภาพจากกล้องหน้ารถไปแจ้งความที่ สภ.บางพลี สมุทรปราการ



นางสาวทิพวรรณ เล่าว่า ลูกค้ารายนี้ ติดต่อขอซื้อลอตเตอรี่ผ่านทางออนไลน์ โดยนัดส่งมอบและชำระเงินกัน ที่หน้าร้านแว่นท็อปเจริญ ถนนเทพารักษ์ ปากทางเข้าโรงเรียนสันต์เสริมวิทย์ใกล้ห้างบิ๊กซีบางพลี โดยตนกับสามีขับรถกระบะนำลอตเตอรี่มาส่งช่วงเย็นวานนี้ (5 ก.ย.) ลูกค้าชายคนดังกล่าวสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาวแขนสั้น กางเกงขายาวสีดำ หมวกกันน็อคสีดำแบบครึ่งใบ ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน สะพายกระเป๋าหนังสีดำ



พอส่งลอตเตอรี่ให้และเรียกเก็บเงิน ชายคนดังกล่าวก็มีท่าทางพิรุธ อ้างว่าจะขอโอนเงินผ่านมือถือ ตนจึงให้เลขบัญชีไป ชายคนดังกล่าวทำทีโทรศัพท์ติดต่อใครไม่ทราบ ให้โอนเงินมาให้ แต่รอนานแล้วก็ไม่มีใครโอนเงินเข้ามา จึงพยายามขอลอตเตอรี่คืน แต่ชายคนดังกล่าวขี่รถหนีไปทันที



ผู้เสียหายแจ้งความและขอให้เจ้าหน้าที่อายัดลอตเตอรี่ทั้ง 1,300 ใบเอาไว้ โดยตำรวจจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/_pQI6ZuvQhM

คุณอาจสนใจ

Related News