เชียงใหม่จับร้านอาหาร เปิดให้ดื่มเหล้า รวบเจ้าของร้าน นักเที่ยว 24 คน

สังคม

เชียงใหม่จับร้านอาหาร เปิดให้ดื่มเหล้า รวบเจ้าของร้าน นักเที่ยว 24 คน

โดย passamon_a

5 ก.ย. 2564

234 views

ฝ่ายปกครองจังหวัดเชียงใหม่ สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก เจ้าหน้าที่กองร้อย อส. จ.เชียงใหม่ จับร้าน Cleo Sky bar บนดาดฟ้าอาคารคลีโอ รวบผู้ประกอบการพร้อมนักดื่ม ส่งดำเนินคดีฝ่าฝืนให้ดื่มเหล้าในร้าน


เจ้าหน้าที่ระบุร้านดังกล่าวเปิดเย้ยกฎหมาย พบมีการจัดปาร์ตี้บ่อยครั้ง นักเที่ยวบางรายโพสต์รูปลงโซเชียล นักเที่ยวบางกลุ่มเมาหนักตะโกนประชดเรารักลุงตู่


นายศิริพงษ์ นำภา ป้องกันจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าพนักงานฝ่ายปกครองจังหวัดเชียงใหม่, สมาชิก อส. กองร้อย อส.จ.ชม.ที่ 1 บูรณาการร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก ดำเนินการจับกุมสถานประกอบการ ชื่อ Cleo Sky bar เป็นร้านอาหารซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 22/2 อาคารคลีโอ ชั้นดาดฟ้า ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ โดยเปิดให้บริการและมีลูกค้าใช้บริการภายในร้าน โดยมีการดื่มสุราและเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์


ชุด ศปก.เชียงใหม่ ได้จับกุมผู้ประกอบการ 1 ราย โดยกล่าวหาว่าฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 127/2564 เรื่อง มาตรการควบคุมโรคโควิด-19 แบบบูรณาการ เป็นร้านจำหน่ายอาหารหรือเครื่องดื่ม โดยได้ยินยอมให้ลูกค้าบริโภคสุราหรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ในร้านและพื้นที่ต่อเนื่อง


พร้อมกันนี้ได้จับกุมผู้ใช้บริการได้อีก 24 ราย โดยกล่าวหาว่าฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 127/2564 เรื่อง มาตรการควบคุมโรคโควิด-19 แบบบูรณาการ ห้ามการบริโภคสุราหรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ในร้านจำหน่ายอาหารหรือเครื่องดื่ม และพื้นที่ต่อเนื่องตลอดเวลาที่เปิดให้บริการ เจ้าพนักงานชุดจับกุมจึงได้ดำเนินการทำบันทึกจับกุม และนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 25 ราย ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมระบุร้านดังกล่าวเปิดเย้ยกฎหมาย พบมีการจัดปาร์ตี้บ่อยครั้ง นักเที่ยวบางรายโพสต์รูปลงโซเชียล หลายครั้ง ทำให้กลุ่มนักเที่ยวนัดกันมาจัดปาร์ตี้กันเป็นประจำจนเป็นที่รู้กันของกลุ่มนักเที่ยว ขณะเดียวกันนักเที่ยวบางกลุ่มเมาหนักตะโกนประชดเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม เรารักลุงตู่


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/RHYX1nEcxpU

คุณอาจสนใจ

Related News