ชายวัย 50 ขี่ จยย.ชนตู้คอนเทนเนอร์ขวางม็อบ เสียชีวิต

สังคม

ชายวัย 50 ขี่ จยย.ชนตู้คอนเทนเนอร์ขวางม็อบ เสียชีวิต

โดย passamon_a

5 ก.ย. 2564

418 views

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 5 ก.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางโพ รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนตู้คอนเทนเนอร์ มีผู้เสียชีวิต บนถนนสามเสน แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ แผนกนิติเวช โรงพยาบาลวชิระพยาบาล และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุใกล้อาคารรัฐสภา ที่บริเวณหน้าบริษัท สามเสนบริวเวอรี่ จำกัด ซึ่งเป็นถนนสี่เลนสวนกัน พบรถโฟล์คลิฟท์ สีเหลือง จอดขวางกลางถนน ขณะกำลังยกขนย้ายตู้คอนเทนเนอร์ที่วางสกัดกั้นการชุมนุม ใกล้กันพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ


ทราบชื่อ นายนภวิท ณ ราชสีมา อายุ 50 ปี ตามร่างกายพบมีบาดแผลเปิด แขนซ้ายท่อนบนหักผิดรูป ซี่โครงหัก ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีดำส้ม สภาพล้มคว่ำตะแคง เจ้าหน้าที่จึงบันทึกรวบรวมที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ร้านขายอาหารแห่งหนึ่งใกล้ ๆ บริเวณที่เกิดเหตุ ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพัก พร้อมกับเพื่อนอีก 1 คัน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ มีเจ้าหน้าที่กำลังขนย้ายตู้คอนเทนเนอร์อยู่ เพื่อนของผู้เสียชีวิตจึงเบรกหยุดรถ ส่วนผู้เสียชีวิตไม่ยอมหยุดรถ และขับขี่ผ่านไปพุ่งเสยกับตู้คอนเทนเนอร์เข้าอย่างแรง จนร่างกระเด็นเข้าไปนอนอยู่ใกล้ใต้ตู้คอนเทนเนอร์ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตส่งให้แพทย์ชันสูตรศพ และจะเร่งสอบปากคำคนขับรถโฟล์คลิฟท์ และเพื่อนของผู้เสียชีวิต เพื่อสรุปสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/s2HXtLBRZ-k


คุณอาจสนใจ