เปิดวงจรปิด ล่าชายออกจากห้องหญิงตายเปลือย ญาติเชื่อเป็นคนใกล้ชิด

อาชญากรรม

เปิดวงจรปิด ล่าชายออกจากห้องหญิงตายเปลือย ญาติเชื่อเป็นคนใกล้ชิด

โดย panwilai_c

4 ก.ย. 2564

159 views

กรณีหญิงสาววัย 27 ปี เสียชีวิตในสภาพเปลือย ภายในห้องเช่า ริมถนนศรีนครินทร์ จ.สมุทปราการ ครอบครัวและคนใกล้ชิด เชื่อว่าเป็นเหตุฆาตกรรม และเชื่อว่าเป็นคนใกล้ชิด ที่มาพัวพันกับหญิงสาว หลังพบรอยเลือด คราบอสุจิ และถุงยางอนามัยตกอยู่ที่พื้น ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ปรากฏภาพชายต้องสงสัย เดินตามเข้าไปในห้อง




ข่าว 3 มิติ ตรวจสอบเรื่องนี้ พบข้อมูลของชายอย่างน้อย 3 คน เข้ามาพัวพันและตีสนิท ขณะเพื่อนร่วมอาคารให้เบาะแสเพิ่มเติม ยืนยันว่าในคืนเกิดเหตุ ได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกันดังออกมาจากห้องของผู้ตาย


ภายในห้องพักชั้น 2 เจ้าหน้าที่พบร่างหญิงสาวบนเตียง ที่น่าสนใจก็คือ ผู้ตายเสียชีวิตในสภาพเปลือยไม่ใส่เสื้อผ้า แม้ผลชันสูตรยังไม่ยืนยัน 100% แต่เมื่อดูจากพฤติการณ์และวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ หลายคนเชื่อว่า นี่คือการฆาตกรรม


ผู้เสียชีวิตอายุ 27 ปี เป็นสาวหน้าตาดี ภูมิลำเนามาจากหนองบัวลำภู ผู้ดูแลอาคารบอกว่าปกติเธอพักคนเดียว เพิ่งย้ายเข้ามาในช่วงกรกฎาคมที่ผ่านมา ข่าว 3 มิติ ตรวจสอบเรื่องนี้ พบว่าผู้ตายทำอาชีพอิสระ ขายของออนไลน์ คือสิ่งที่เธอบอกกับครอบครัวและเพื่อนบ้าน คนใกล้ชิดบอกว่าความผิดปกติ เริ่มชัดขึ้นในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนสิงหาคม


ย้อนกลับไปเมื่อ 5 วันก่อน ผู้ตายโพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัว ระบุข้อความลักษณะตัดพ้อ ที่ต้องมาเจอกับสิ่งไม่ดีเข้ามาในชีวิต และเมื่อ 31 สิงหาคม เธอโพสต์ครั้งสุดท้าย และตั้งค่าเป็นสาธารณะ แปะรูปภาพจากเพจแก้วที่มันแตก ระบุข้อความ คืนสุดท้ายของเดือนสิงหาคม ขอให้การเริ่มต้นใหม่ เดือนกันยายน เป็นการเริ่มต้นที่ดีในทุก ๆ เรื่อง


ดูจากไทม์ไลน์การสืบสวนของตำรวจ เหตุกาณ์เกิดขึ้นในช่วงรอยต่อคืนวันที่ 31 ต่อเช้าวันที่ 1 กันยายน ราว ๆ ตี 1 ปรากฏข้อมูลชายต้องสงสัยอยู่กับผู้ตายในห้องพัก และเป็นคนเดียวที่เดินออกจากห้องชั้น 2 เป็นคนสุดท้าย แม้วงจรปิดจะไม่สามารถระบุใบหน้าของชายคนนี้ได้ แต่ก็เป็นหลักฐานที่ทำให้เห็นถึงพฤติกรรมและพฤติการณ์ในคืนเกิดเหตุ


จากคลิปวงจรปิดแสดงให้เห็นว่า ในช่วงหลังตี 1 ของวันที่ 1 กันยายน ชายคนนี้ เดินขึ้นบันไดตามมาห่าง ๆ ผู้ตายเข้าไปก่อน ผู้ต้องสงสัยเดินตามเข้าไปทีหลัง ผ่านไปเกือบ 2 ชั่วโมง เวลาราว ๆ ตี 2 ครึ่ง ชายคนเดิมปิดประตู และเดินออกจากห้อง ท่าทางดูไม่รีบร้อน และในระหว่างที่ขี่จักรยานยนต์ออกจากอาคาร เขาหยุดรถและพูดคุยกับรปภ.นั่นเป็นครั้งสุดท้าย ที่มีพยานเห็นชายคนนี้





ภาพจากกล้องวงจรปิด สอดคล้องกับข้อมูลจากญาติ ยืนยันกับทีมข่าวช่อง 3 ว่า ก่อนเสียชีวิต ผู้ตายมีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนชายคนสนิท


ไม่มีใครรู้ว่าในห้องเกิดอะไรขึ้น แต่สิ่งที่เป็นวัตถุพยานและน่าจะเกี่ยวข้องกับการตาย มีให้เห็นอยู่ทั่วห้อง เช่น หมอนที่เปื้อนเลือด ซองถุงยางอนามัย และคราบอสุจิในถุงยางที่ใช้แล้ว ถูกนำมาทิ้งรวมกันในถังขยะจำนวนหลายชิ้น


พยานที่อาศัยในตึกเดียวกัน บอกว่า ในช่วงก่อนตี 1 เห็นชายต้องสงสัย เข้ามาที่ห้องนี้แล้วหนึ่งรอบ จากนั้นก็ได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกัน ดังออกมาจากห้องพักนอกจากนี้ญาติผู้ตายให้น้ำหนักไปที่การฆาตกรรม ส่วนสาเหตุไม่แน่ชัด 100% แต่เท่าที่รู้จากเพื่อนสนิท ยืนยันว่า ก่อนหน้านี้มีชายอย่างน้อย 3 คน เข้ามาพัวพัน


ข่าว 3 มิติ พบว่า หลังเกิดเหตุ มีทรัพย์สินบางอย่างหายไป หลัก ๆ ก็คือ โทรศัพท์มือถือ กับ สร้อยทองข้อมือน้ำหนัก 2 บาท 1 เส้น ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างตามแกะรอยชายต้องสงสัย รวมทั้งประสานข้อมูลกับท้องที่ใกล้เคียง ตรวจสอบประวัติและหมายจับอาชญากร ที่มีพฤติกรรมที่เคยก่อเหตุ ในท้องที่บางนา และในจังหวัดสมุทรปราการ

คุณอาจสนใจ

Related News