โผล่แฉไม่หยุด! อดีตผู้ต้องหา เหยื่อตร.ชุด 05 เผยถูกล่อซื้อ-อุ้มรีดเงินสูงลิ่ว

สังคม

โผล่แฉไม่หยุด! อดีตผู้ต้องหา เหยื่อตร.ชุด 05 เผยถูกล่อซื้อ-อุ้มรีดเงินสูงลิ่ว

โดย panwilai_c

4 ก.ย. 2564

136 views

จากกรณี อดีตผู้กำกับโจ้ จนถึงขณะนี้ยังมีกลุ่มที่ถูกตำรวจปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือชุด 05 ล่อซื้อและถูกจับกุมออกมาเปิดเผยว่าตั้งแต่ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรืออดีตผู้กำกับการโจ้มารับตำแหน่ง มีการตั้งด่านเพิ่มขึ้นจำนวนมาก และยังมีชุด 05ไปตระเวนจับผู้ค้าและผู้เสพตามชุมชน เพื่อเรียกรับเงิน หากมีเงินจ่ายก็ปล่อยตัวไป โดยไม่ฟ้องดำเนินคดีตามกฎหมาย


เมื่อตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดหรือชุด 05 นครสวรรค์ถูกจับ ทั้งหมด 7 คน ทำให้มีผู้ตกเป็นเหยื่อ ออกมาเปิดเผยพฤติกรรมของตำรวจชุดชปส 05 ที่มีพ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ เป็นอดีตผู้กำกับการสถานี สะท้อนว่าตั้งด่านเยอะขึ้น และค่าปรับสูงขึ้นเช่นกัน อีกทั้งยังมีชุดยาเสพติด 05 ใช้ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ตระเวนจับผู้ค้าและผู้เสพยาเสพติดแต่นำตัวไปต่อรองเรียกรับเงินแล้วก็ปล่อยตัวกลับมา จากผู้ค้า ถ้าจ่ายเงินตามที่ชุดปราบปรามยาเสพติด 05 เรียก โดยอ้างชื่อนายเป็นผู้กำหนดราคา ก็กลายเป็นผู้เสพโดยไม่ถูกจับ


นอกจากชุด 05 จะทำการล่อซื้อ คุมตัวไปซ้อมในห้องรีดของบ้านกาแฟ เรียกรับเงิน ยังมีการขับรถตระเวนหาผู้ค้าและผู้เสพ ไปตามหมู่บ้านหากเจอก็เรียกรับเงินและปล่อยตัวโดยชาวบ้านเรียกการจับแบบนี้ว่าปรับป่า


ด้านความคืบหน้าของคดี ตำรวจและทีมอัยการได้สอบพยานครบทุกปากแล้ว ส่วนอดีตผู้กำกับการโจ้ได้เซนครรับทราบข้อกล่าวหาแต่วันแรกแต่ได้แจ้งว่าในวันดังกล่าวได้เซ็นไปโดยไม่อ่านรายละเอียด โดยสำนวนคดีชันสูตรพลิกศพคาดว่าจะทันไต่สวนคดีภายใน 30 วัน

คุณอาจสนใจ

Related News