รอง ผบก.ป. เตรียมถกคดี 'โจ้' 6 ก.ย.นี้ เผยสอบปากคำไป 80% แล้ว

อาชญากรรม

รอง ผบก.ป. เตรียมถกคดี 'โจ้' 6 ก.ย.นี้ เผยสอบปากคำไป 80% แล้ว

โดย panwilai_c

4 ก.ย. 2564

118 views

รองผู้บังคับการปราบปราม เผยขณะนี้พนักงานสอบสวนตรวจความเรียบร้อยของสำนวนกบรสอบสวน ระบุสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องไปมากกว่า 80% แล้ว พร้อมเตรียมถกคดี 6 ก.ย. นี้


ภายหลังจากโอนสำนวนคดี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ และพวกรวม 7 คน ไปยังกองปราบปราม และคุมตัวจากเรือนจำกลางพิษณุโลก มาเรือนจำคลองเปรม


ล่าสุด พันตำรวจเอก เอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการปราบปราม ให้ข้อมูลว่า ในวันจันทร์นี้ ทางพนักงานสอบสวนจะไปยื่นฝากขังต่อศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ในช่วงเช้า


อย่างไรก็ตามตอนนี้ ที่ตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีการเชิญพยานที่เกี่ยวข้องมาสอบสวน และให้ปากคำ รวมถึงเมื่อวานนี้ ได้เชิญแพทย์ และพยานบางปากมาสอบสวนเพิ่มเติม ซึ่งตอนนี้ถือว่าการสอบปากคำไปมากกว่า 80% แล้ว เหลืออีกบางปาก ก็จะทยอยนัดหมายมาสอบสวนต่อไป


ขณะเดียวกันวันนี้ พนักงานสอบสวนได้มีการตรวจดูความเรียบร้อยของสำนวน ทั้งจากการสอบปากคำผู้ต้องหาร่วมกับอัยการ และทนายความภายในเรือนจำกลางพิษณุโลกเมื่อวันที่ 2 กันยายน รวมถึงพยานปากต่าง และหลักฐานในคดี ก่อนที่จะมีการประชุมร่วมกับรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติในวันจันทร์ที่จะถึงนี้



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/dViVTDSOr7M

คุณอาจสนใจ

Related News