เปิดวงจรปิด ชายปริศนาออกจากห้องสาวตายเปลือย ญาติเชื่อถูกฆ่า มีคลิปเสียงทะเลาะกัน

อาชญากรรม

เปิดวงจรปิด ชายปริศนาออกจากห้องสาวตายเปลือย ญาติเชื่อถูกฆ่า มีคลิปเสียงทะเลาะกัน

โดย panwilai_c

4 ก.ย. 2564

385 views

จากกรณีเมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ได้มีหญิงสาวชาวหนองบัวลำพูวัย 27 ปี นอนเสียชีวิตเปลือยกายปริศนาอยู่บนเตียงนอนภายในห้องคอนโด เอสฟอร์ยู ถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ โดยที่พื้นห้องและในถังขยะพบถุงยางอนามัยใช้แล้วตกอยู่ที่พื้นห้องและในถังใส่ขยะจำนวนหลายชิ้น และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในอาคารดังกล่าวพบชายต้องสงสัยที่เดินตามหลังผู้ตายขึ้นไปและหลงขึ้นไปชั้น 3 ก่อนที่จะเดินลงกลับลงมาและเดินไปที่ห้องผู้ตาย




ความคืบหน้าในวันนี้ที่ 4 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อกับญาติของผู้เสียชีวิตที่อยู่หนองบัวลำภู ได้ทราบว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยเปิดร้านของขายของชำอยู่ที่หนองบัวลำภู หลังจากที่โควิดระบาดและตัวผู้ตายเองก็ติดโควิดด้วยเช่นกัน แต่รักษาหายมาหลายเดือนแล้ว จึงขึ้นมาอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการ โดยผันตัวเองมาเป็นแม่ค้าออนไลน์รับรีวิวขายสินค้าทั่วไป ทั้งเสื้อผ้าและอาหารเสริมทำงานแบบฟรีแลนซ์ และมีการติดต่อพูดคุยกับผู้ตายในคืนวันที่ 31 สิงหาคม รอยต่อวันที่ 1 กันยายน คือช่วงกลางดึกคืนวันที่ 1กันยายน เพื่อนของผู้ตายขาดการติดต่อกับเพื่อนตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ ตี 1 หรือตี 2


และได้ทราบมาว่าคนที่อยู่ในชันบนและชั้นล่าง ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ในช่วงเวลา ประมาณตี่ 1 และตี 2 แต่ไม่ติดใจว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้คิดว่าเป็นเรื่องผัวเมียทะเลาะกัน หลังจากนั้นก็ติดต่อผู้ตายไม่ได้ พอดีมีเพื่อนของผู้ตายที่เป็นคนบ้านเดียวกันรู้ว่าผู้ตายพักอยู่ที่ไหนจึงขอเบอร์มา และโทรไปหาที่อพาร์ทเม้นดังกล่าว และวานให้ขึ้นไปดูให้พอเข้าไปดู ก็เป็นดังที่เห็น ซึ่งตนก็มีข้อมูลของชายต้องสงสัยอยู่ แต่ได้มอบให้ทางแม่ของผู้ตายเอาไปส่งมอบให้ตำรวจแล้ว


แต่ที่ได้ข้อมูลคร่าว ๆ มาเพื่อนของผู้ตายเขายืนยันว่าน้องมีการติดต่อกับผู้ตายในคืนวันที่เกิดเหตุวันที่ 31 สิงหาคม หลังจากนั้นก็ติดต่อไมได้


ส่วนคนที่สงสัยก็ได้ให้รูปกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไป เพราะว่า น้องคนที่ติดต่อกับผู้ตายได้ให้ข้อมูลมาชัดเจน ว่าน่าจะเป็นคนนี้ เพราะมีปัญหากัน และมีคลิปเสียงส่วนหนึ่งที่ไม่สามารถที่จะให้ออกสื่อได้ หรือว่าให้ตำรวจได้ เพราะกระทบจิตใจ แต่ก็มีอีกคลิปหนึ่งที่จะบ่งบอกข้อมูลได้ว่า น้องเขาเจอผู้ชายคนนี้ครั้งล่าสุด เวลาไหน หรือพูดว่าอะไร เพื่อเป็นข้อมูลเพิ่มเติมกับตำรวจตามหา


ขณะเดียวกันเมื่อช่วงสายของวันนี้ นางจันเที่ยง สิงห์ซิว อายุ 58 ปี แม่ของผู้ตายได้เดินทางมาที่โรงพัก สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน


นางจันเที่ยง ได้เล่าว่าติดต่อผู้ตายไม่ได้ตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 31 สิงหาคม ตนก็เลยให้ญาติติดต่อผู้ตายทางไลน์ก็ไม่พบอะไรผิดปกติแต่มีคลิปเสียงที่ผู้ตายส่งมาให้เพื่อนเขาและเพื่อนพึ่งส่งมาให้ ซึ่งตนก็สงสัยเป็นชายคนที่เข้าออกในครั้งสุดท้ายแต่ข้อมูลอื่น ๆ ตนก็ยังไม่รู้


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งในคอนโดที่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่ชายต้องสงสัยใช้ในการหลบหนี ขณะเจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามผลการชันสูตรร่างของผู้เสียชีวิต และเร่งติดตาม รปภ.ที่มีการพูดคุยกุมชายต้องสงสัย ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ออกไปมาทำการสอบสวนหาข้อมูล ร่วมทั้งพยานเพื่อนของผู้ตายที่มีการติดต่อกันก่อนที่จะเกิดเหตุ




ซึ่งขณะนี้แนวทางการสืบสวนมีความคืบหน้าไปมากแล้วแต่ยังเปิดเผยไม่ได้เกรงว่าจะเสียรูปคดี ส่วนทรัพย์สินของผู้ตายพบว่ามีสร้อยคอมือหนัก 2 บาท 1 เส้นและโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ที่หายไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/5itCbyQMzwc

คุณอาจสนใจ

Related News