สุดสะเทือนใจ! พบยายชราผอมโซ ถูกทิ้งให้นอนใต้สะพาน จนเกือบจะจมน้ำ

สังคม

สุดสะเทือนใจ! พบยายชราผอมโซ ถูกทิ้งให้นอนใต้สะพาน จนเกือบจะจมน้ำ

โดย weerawit_c

4 ก.ย. 2564

538 views

ปทุมธานี - วานนี้ (3 ก.ย.) ศูนย์วิทยุอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมีหญิงแก่นอนอยู่ริมคลอง ใต้สะพานหน้าโรงพยาบาลสถาบันธัญญารักษ์ ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี


ที่เกิดเหตุพบหญิงแก่ผอมโซ นอนอยู่ใต้สะพานเกือบจะจมน้ำ และมีเครื่องใช้ส่วนตัวหมอนผ้าห่มเสื้อผ้าและยารักษาโรค โดยมีเครื่องใช้ส่วนตัวหลายอย่างสร้างความสะเทือนใจแก่ผู้ที่เดินทางไปมาพบเห็นเป็นอย่างมาก ทราบชื่อนางสาวทองอยู่ ทองนิล


จากการสอบถามนายกัญธิชัย แก้วเกล็ดอายุ 53 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสถาบันธัญลักษณ์ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในระหว่างที่ตัวเองประจำการอยู่ในช่วงเช้าเมื่อเวลาประมาณเกือบเที่ยงได้มีประชาชนคนหนึ่งได้เดินมาบอกตนว่าพบหญิงชรานอนอยู่ใต้สะพาน ริมคลองเกือบที่จะตกน้ำ


โดยมีรูปร่างผอมโทรม ช่วยไปดูให้หน่อยหวั่นเกิดอันตราย กลัวร่วงตกลงไปในน้ำ หลังจากที่ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีดังกล่าวตัวเองก็ได้เดินข้ามสะพานมาเพราะอยู่หน้าประจำการที่ตัวเองรักษาความปลอดภัยอยู่ถึงกับตะลึงเมื่อได้พบร่างของคุณยายแก่นอนอยู่ในคลองโดยมีเครื่องใช้ส่วนตัวและมีผ้าปู


ได้สอบถามคุณยายว่ายายมานอนอย่างนี้ได้ยังไง ยายก็ได้ตอบไปว่าตัวเองเดินมาเอง และมานอนที่นี่ซึ่งตัวเองมองดูแล้วยายนั้นไม่สามารถที่จะเดินมาได้เพราะรูปร่างของยายนั้นผอมแห้งขนาดลุกนั่งก็ยังไม่สามารถลุกขึ้นได้คาดว่าคงจะมีใครเอายายมาปล่อยทิ้ง


ซึ่งจากการตรวจสอบดูแล้วมีบัตรรักษาโรงพยาบาลภูมิพลและมีบัตรคิวรักษาอยู่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำคุณยายส่งโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชเพื่อทำการรักษา


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/ZxxEJo1qAEg

คุณอาจสนใจ

Related News