หนุ่มตายประหลาด นั่งอยู่บนกิ่งไม้สูง 10 ม. คาดเหตุโรคประจำตัว

สังคม

หนุ่มตายประหลาด นั่งอยู่บนกิ่งไม้สูง 10 ม. คาดเหตุโรคประจำตัว

โดย panwilai_c

3 ก.ย. 2564

53 views

ชายวัย 38 ปี เสียชีวิตประหลาด กอดกิ่งไม้สูงกว่า 10 เมตร กลางไร่มันสำปะหลัง ญาติคาดว่า อดข้าว ทำให้โรคประจำตัวกำเริบ


นายสมปอง พันธ์ชนะ อายุ 38 ปี เสียชีวิตอยู่บนต้นพลวง กลางไร่มันสำประหลัง ที่บ้านหนองตะคลองน้อย ต.โคกว่าน อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ โดยนางอมรรัตน์ อายุ 57 ปี คนหาเห็ดใน เล่าว่า นายสมปอง ได้มารับจ้างตัดกิ่งไม้ ให้กับเจ้าของไร่มัน ไม่ให้ต้นไม้กิ่งใหญ่จะไปบดบังแสงอาทิตย์ เพราะจะทำให้มันสำปะหลังได้ผลผลิตน้อย มีเพื่อนไปรับจ้างตัดด้วยกัน 3 คน


0หลังจากเพื่อนสองคน ตัดกิ่งไม้เสร็จได้ปีนลงมา แล้วเรียกให้นายสมปองลงมากินน้ำ ขนม แต่ผู้ตายบอกว่าเหนื่อย ผ่านไปสักพักก็ยังไม่ยอมลงมา จึงไปเรียกแต่ไม่ขานตอบ เอาไม้ไผ่ไปกระทุ้งร่าง ปรากฏว่านิ่ง ก็รีบปีนขึ้นไปดู พบว่าเสียชีวิตอยู่บนกิ่งไม้สูงกว่า 10 เมตร


จากนั้นได้เรียกชาวบ้านให้มาช่วยกันนำร่างลงมาจากพื้นดินอย่างทุลักทุเล เพราะเป็นต้นไม้สูงลำต้นเรียวยาว ไม่มีกิ่งที่จะปีนขึ้นได้ง่าย สุดท้ายช่วยกันใช้เชือกโรยตัวนำร่างลงมาได้ในที่สุด


ด้านนางพยอม อายุ 42 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต คาดว่า น้องชายไม่ได้กินข้าวเช้า แล้วออกไปรับจ้างกับเพื่อน ประกอบกับน้องมีโรคประจำตัวคือโรควัณโรค และเบาหวาน ทำให้หมดสติไป ก่อนค่อยๆ หมดลมหายใจ โดยเพื่อนที่อยู่ด้านล่างไม่รู้ ทั้งนี้ไม่ได้ติดใจการเสียชีวิต และได้นำร่างประกอบพิธีทางศาสนาแล้ว



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/Km-j944TDrw

คุณอาจสนใจ

Related News