ชื่นชมไรเดอร์บริการดุจญาติ ให้อาหารสุนัขแทนเจ้าของ

ข่าวโซเชียล

ชื่นชมไรเดอร์บริการดุจญาติ ให้อาหารสุนัขแทนเจ้าของ

โดย thongkarn_p

3 ก.ย. 2564

27 views

คุณชนาพัทธ์ เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพเหตุการณ์บริเวณหน้าบ้านตัวเอง ช่วงเย็นของวันที่ 1 ก.ย. เนื่องจากว่าวันนั้น คุณชนาพัทธ์ ต้องรีบไปทำงาน เลยลืมให้อาหารเจ้าไอโฟน สุนัขอายุ 11 ปี จะวานเพื่อนบ้านก็เกรงใจ จะขอให้พ่อแม่ขับรถมาให้อาหารสุนัข ก็อยู่ไกลเกินไป จึงสั่งอาหารผ่านแอปฯ พลิเคชัน เป็นข้าวผัดหมู 2 กล่อง พร้อมพิมพ์โน้ตถึงไรเดอร์ว่า "ขอให้พี่ไรเดอร์เท ข้าวผัดหมู 2 กล่อง รวมกันใส่ถุง แล้วหย่อนไว้ที่ประตูหน้าบ้าน"


ไรเดอร์ที่นำมาส่ง คือ คุณพิเชษฐ เรืองโพธิ์ พออ่านข้อความโน้ตที่ส่งถึง ก็นำอาหารไปส่งที่บ้านคุณชนาพัทธ์ แถมยังช่วยเทข้าวผัด คลุกข้าวให้เข้ากับหมู เพื่อที่เจ้าไอโฟนจะได้ไม่เลือกกินแต่หมู แถมยังช่วยพัดๆ เป่าๆ ให้ข้าวหายร้อน ก่อนจะยื่นให้เจ้าไอโฟนกิน โดยคุณพิเชษฐ นั่งดูเจ้าไอโฟนกินข้าวจนหมด แล้วยังนำขยะไปทิ้งให้เรียบร้อยอีกต่างหาก ก่อนที่ไรเดอร์น้ำใจงาม จะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป


คุณชนาพัทธ์ นำคลิปนี้มาเผยแพร่ เพื่อขอบคุณในน้ำใจของพี่ไรเดอร์คนนี้ ชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปนี้ ต่างก็ชื่นชมคุณพิเชษฐ เรืองโพธิ์ ไรเดอร์น้ำใจงาม บริการยอดเยี่ยม ใส่ใจทุกรายละเอียด ช่วยเหลือโดยไม่หวังผลตอบแทน เป็นพลังบวกให้สังคมเห็นแล้วชื่นใจ



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/_bnEbUwlans

คุณอาจสนใจ

Related News