มอบตัวเพิ่ม! เร่งล่าอีก 1 แก๊ง ป.ป.ส.เก๊ อุ้มสาวขังกรงหมารีดเงิน

สังคม

มอบตัวเพิ่ม! เร่งล่าอีก 1 แก๊ง ป.ป.ส.เก๊ อุ้มสาวขังกรงหมารีดเงิน

โดย thongkarn_p

3 ก.ย. 2564

7 views

ความคืบหน้า ความคืบหน้า คดีแก๊งคนร้ายอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. อุ้มนางสาวนิดและเพื่อน ไปยังเซฟเฮ้าส์ แล้วเอาตัวไปขังในกรงสุนัขพันธุ์พิทบูล แล้วขู่บังคับเอาเงิน 5 หมื่นบาท แลกกับการปล่อยตัวในคดียาเสพติด จนนางสาวนิดติดต่อไปยังแฟนหนุ่มและแม่ ซึ่งกลุ่มคนร้ายต่อรองเงินจนจบที่ 16,000 บาท หลังโอนเงินให้แก๊งคนร้าย จึงถูกปล่อยตัวออกมา จากนั้นหญิงสาวผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา


เมื่อวานนี้ (2 ก.ย.) พ.ต.อ.ธนาวุฒิ จงจิระ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้จับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุได้แล้ว 3 คน จากผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับทั้งหมด 5 คน คือ นายปกรณ์เกรียติ แสงแพรวพราว อายุ 28 ปี / นายสันติ จันทร์ทอง อายุ 37 ปี / และนายสุขใจ ห่อทองคำ อายุ 34 ปี อดีตทหารเรือ พร้อมแจ้งข้อหา หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นฯ โดยทั้ง 3 คนให้การรับสารภาพ ส่วนที่ยังหลบหนีอีก 2 คน คือ นายณัฐพล ศรีสุวรรณ อายุ 42 ปี หรือ กอล์ฟ เกาะล้าน และ นาย สมพงษ์ หรือ แร่ กอไผ่ เจ้าหน้าที่ยังแกะรอยไล่ล่า คาดว่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้ ส่วนคดีนี้จะมีตำรวจเกี่ยวข้องกับแก๊งนี้ด้วยหรือไม่ ยังอยู่ระหว่างขั้นตอนการสืบสวน


สำหรับพฤติกรรมของแก๊งผู้ต้องหา จะแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามผู้เสียหายที่กำลังออกไปซื้อของ แล้วมีผู้ร่วมขบวนการ ทำยาเสพติดตกตรงหน้าผู้เสียหาย จากนั้นจะแสดงตัวว่าเป็นตำรวจ จับกุมผู้เสียหายไปที่เซฟเฮาส์ แล้วรีดทรัพย์โดยให้โอนเงิน


โดยเมื่อวานนี้ (2 ก.ย.) ตำรวจลงพื้นที่จุดที่เป็นเซฟเฮ้าส์ของกลุ่มผู้ต้องหา อยู่ในซอยซอยทุ่งกลม ตาลหมัน 25 ซอย 4 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เป็นซุ้มไก่ชื่อ "นครไก่ชน สันติ ออย" ภายในแบ่งเป็นห้องพัก และพบกรงสุนัขหลายกรง ในกรงมีสุนัขพิทบูล 3 ตัว เจ้าหน้าที่คุมตัวนายสันติ หนึ่งในผู้ต้องหา ไปตรวจค้นรถกระบะสีบอรนซ์ เลขทะเบียน ผผ 5908 ชลบุรี ซึ่งเป็นรถที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งนำมาจอดทิ้งไว้บริเวณลานจอดรถของวัดทุ่งกลม ตาลหมัน อยู่ห่างจากบ้านเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร โดยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบลายนิ้วมือแฝง เพื่อประกอบสำนวนคดี


ล่าสุด เมื่อเวลา 19.00 น.วานนี้ (2 ก.ย.) นายณัฐพล ศรีสุวรรณ อายุ 42 ปี หรือ กอล์ฟ เกาะล้าน เข้ามามอบตัวที่ สภ.เมืองพัทยา หลังถูกเจ้าหน้าที่กดดันหนัก โดยแฟนสาวของนายกอล์ฟ อ้างว่า แฟนหนุ่มไปอาศัยเช่าที่พักของนายสันติเท่านั้น ไม่ได้มีส่วนรู้เห็นกับเรื่องที่เกิดขึ้น จึงอยากขอความเป็นธรรมให้แฟนหนุ่มด้วย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/PEz6PDntglc

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อุ้มสาวขังกรงหมา

คุณอาจสนใจ