สาวตึกร้างปัดถูกข่มขืน ยอมรับขายบริการ แพทย์ชี้สภาพจิตปกติ ชาวบ้านเล่าผู้ชายแวะมาหาประจำ

สังคม

สาวตึกร้างปัดถูกข่มขืน ยอมรับขายบริการ แพทย์ชี้สภาพจิตปกติ ชาวบ้านเล่าผู้ชายแวะมาหาประจำ

โดย thichaphat_d

3 ก.ย. 2564

90 views

จากกรณีหญิงคนหนึ่งเข้าไปช่วยเหลือหมูป่าและหมาจรจัด ภายในอาคารร้างแห่งหนึ่ง ที่ หมู่บ้านร้างเมืองทองสุขสวัสดิ์ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ซึ่งขณะที่เจ้าตัวกำลังไลฟ์อยู่ นั้นก็เจอภาพชายหญิงคู่หนึ่งกำลังมีอะไรกันภายในอาคารร้าง


โดยชาวบ้านที่อยู่ในระแวกดังก ล่าวบอกว่า หญิงคนนั้นชื่อ น.ส.แดง อายุ 30 ปี อยู่ที่อาคารดังกล่าวนานแล้ว และมีผู้ชายแวะเวียน มาข่มขืนซ้ำแล้วซ้ำเล่ามาหลายปีแล้ว จนเป็นที่ชินตาของคนในพื้นที่ ก่อนแจ้งตำรวจเข้าไปตรวจสอบ


นางสาวนัชญ์ ประสพสิน อายุ 40 ปี เผยว่า ในมุมของตนซึ่งเป็นผู้หญิงรู้สึกว่าผู้หญิงด้วยกันไม่ควรถูกกระทำแบบนี้ ในสถานที่แบบนี้ ถ้าชายหญิงมีเพศสัมพันธ์เอาท์ดอร์กันจะไม่สนใจเลย แต่ข้อมูล ณ ขณะนั้นที่ตนได้รับทราบว่าเป็น หญิงสติไม่ดี มีผู้ชายวนเวียนมาหาตลอดเวลา มันไม่ควรเพิกเฉย สังคมไม่ควรมองว่าเป็นเรื่องปกติ หมา แมว หมูป่า เรายังช่วย เจอคนแบบแบบนี้ก็ต้องช่วยเหลือให้เขาออกจากที่รกร้าง


นางสาวนัชญ์ ยังระบุอีกว่า อยากให้หญิงคนดังกล่าวให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ไม่ให้ใครมาหวังผลประโยชน์กามอารมณ์จากหญิงคนดังกล่าว คนเรร่อนมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายซ้ำแล้วซ้ำเล้า และมียาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้อง มันคือพื้นที่อันตรายมาก ๆ ไม่ใช่พื้นที่ปลอดภัยกับเธอ เขาเป็นกลุ่มเปราะบางทางสังคม พ่อแม่เสียชีวิต บ้านไม่มีอยู่ ติดยา ไม่มีงานไม่มีเงิน อยากให้หน่วยงานภาครัฐช่วยดูแล ไม่อยากปล่อยให้เธอเดินเร่ร่อนเผชิญชีวิตอย่างนี้


ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามชาวบ้าน ซึ่งอยู่ห้องเช่ารั้วติดกับบ้านร้างใกล้กับจุดที่ น.ส.แดง อาศัยอยู่ เล่าว่า ผู้หญิงสติดีหรือไม่ตนไม่รู้ ตนอยู่ห้องเช่านานกว่า 1 ปี ยืนตากผ้าอยู่บนชั้น 2 มองไปที่บ้านร้าง เห็นผู้ชายเข้าออกประจำทั้งวันทั้งคืนเวียนกันไปเรื่อย ๆ ทั้งพวกเสพยา คนเร่ร่อน วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง คนเก็บของเก่า กลุ่มวัยรุ่นไม่ค่อยเห็น ส่วนใหญ่เป็นวัยกลางคนอายุ 40 -50 ปีขึ้นไป ชาวบ้านละแวกนั้นไม่กล้าพูดกลัวอันตราย


ตนเองเห็นกับตาตอนมีอะไรกันแบบโจ่งแจ้ง เพราะจุดที่ น.ส.แดง อยู่ไม่ได้ปิดบังมิดชิด มองจากห้องเช่าเข้าไปก็เห็น ผู้ชายที่มีเพศสัมพันธ์กับ น.ส.แดง เห็นตนยืนมองเขาก็เฉย ๆ จนตนเองต้องเดินลงมาอยู่ชั้นล่างห้องเช่าเพราะอาย ตนเป็นผู้หญิงไม่กล้าห้ามหรือบอกอะไร


นอกจากนี้ชาวบ้านบางคนยืนอยู่ชั้น 2 ของห้องเช่า เห็นมอเตอร์ไซค์รับจ้างมาหา น.ส.แดง แต่ไม่เจอ คนขี่มอร์เตอร์รับจ้างจึงยืนช่วยตัวเองเพื่อสำเร็จความใคร่อยู่หน้าบ้านร้างนั้น จนชาวบ้านอายต้องหลบเข้าไปอยู่ในห้อง “มันเป็นเรื่องปกติของคนแถวนี้เห็นกันจนชิน”


ขณะที่นางสาวพเยาว์ ถมใย ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ซึ่งบ้านอยู่ใกล้กับบ้านร้าง เผยว่า บริเวณบ้านร้างเป็นพื้นที่เอกชน พบเพียง น.ส.แดง คนเดียวที่เข้ามาอาศัยอยู่ เธอติดยาเสพติดได้รับการฟื้นฟูบำบัดยาเสพติด เพิ่งออกมาได้ 4 วัน


ไม่ได้อยู่ที่นี่เป็นหลักแหล่ง ยอมรับมันสุดวิสัยที่จะควบคุม เพราะตนก็ไม่ได้ไปสอดส่องดู ไม่ได้ห้ามคนเข้าออก น.ส.แดง ปฏิเสธยืนยันไม่มีใครข่มขืน แต่ตนเองก็เห็นผู้ชายมาหา ก็ไม่ได้สนใจหรือสอบถาม เพราะไม่คิดว่าจะมาทำอะไรกัน ไม่แน่ใจรู้จักนัดแนะกันหรือไม่


“พื้นที่ตรงนั้นจริงเป็นพื้นที่เอกชน อยู่ในระหว่างปรับปรุง ส่วนการค้นประวัติทะเบียนราษฎรของน.ส.แดง ยังไม่พบข้อมูล ไม่มีภาพใบหน้าปรากฎแน่ชัด ส่วนข้อมูลที่ว่า น.ส.แดง ถูกไล่ออกจากบ้าน เพราะก่อเหตุวางเพลิงบ้านนั้น


จากการสอบถามยังไม่มีข้อมูลตอบแบบนี้ แต่ที่ทราบมาน.ส.แดง มีประวัติข้องเกี่ยวกับยาเสพติด เข้าออกเรือนจำ เข้าค่ายบำบัดหลายครั้ง ส่วนประเด็นที่ว่าพื้นที่บริเวณนั้นมีหมูป่าและสุนัขเยอะ จากการตรวจสอบพบว่ามีสุนัขอยู่ประมาณ 50 กว่าตัว ส่วนหมูป่านำคืนสู่ธรรมชาติแล้วที่ จ.เพชรบุรี”


ระหว่างผู้สื่อข่าวลงพื้นที่นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้ขับรถเข้ามาตรวจสอบบริเวณบ้านร้างเมืองทอง ผู้สื่อข่าวจึงเข้าไปสอบถาม ระบุว่า ทางตำรวจ พม.จังหวัดหวัดสมุทรปราการ และฝ่ายปกครอง ได้เข้ามาพาตัว น.ส.แดง ออกจากอาคารร้างไปตั้งแต่ 1 ทุ่ม ของวันที่ 1 ก.ย. ส่งโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา เพื่อตรวจสอบสภาพจิตว่าปกติหรือไม่


เบื้องต้น น.ส.แดง พูดคุยให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ได้เป็นอย่างดีปฏิเสธไม่มีผู้ชายมาหาเธอ และไม่ได้เสียสติหรือถูกข่มขืนแต่อย่างใด


พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผู้กำกับการ สภ.พระสมุทรเจดีย์ กล่าวว่า หลังรับแจ้งเข้ามาตรวจสอบในคืนวันที่ 1 ก.ย. ได้พา น.ส.แดง ไปตรวจหาเชื้อโควิดที่โรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์ ผลออกมาเป็นลบ จากนั้นส่งตัวไปตรวจที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ยืนยันไม่พบมีอาการป่วยทางจิต หมอยืนยันไม่ได้เสียสติ ส่วนกระแสข่าวว่าถูกล่วงละเมิดหรือข่มขืน หากถูกข่มขืนจริงก็จะดำเนินคดีอย่างแน่นอน ทั้งนี้ได้ประสาน พม.ดำเนินการช่วยเหลือต่อไป


ทั้งนี้ทราบว่า น.ส.แดง มีญาติอยู่ในพื้นที่สมุทรปราการ พ่อแม่เสียชีวิต มีโลกส่วนตัวสูง ออกจากบ้านมาเพราะอยากมีอิสระ เก็บของเก่าและมาอาศัยอยู่ที่บ้านร้างเมืองทอง เจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจ ยืนยันบริเวณบ้านหลังดังกล่าวไม่ได้เป็นแหล่งมั่วสุมยาเสพติด เพราะมีการส่งตำรวจไปตรวจสอบตลอดเวลา


สำหรับบ้านร้างตนได้ประสานเจ้าของสถานที่ ระบุว่า ได้เปิดให้คนทั่วไปเข้ามาออกกำลังกาย ส่วนหมูป่าและสุนัขได้ประสานสำนักงานปศุสัตว์จังหวัด เข้ามาจัดการ หมูป่าอาจนำไปปล่อยคืนธรรมชาติ


ด้าน น.ส.แดง หลังเจ้าหน้าที่นำตัวมาที่โรงพักพระสมุทรเจดีย์ เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหาแนวทางการช่วยเหลือ โดย น.ส.แดง ยังคงยันยันคำเดิมว่าไม่ได้ถูกข่มขืน ไม่มีผู้ชายไปหาแต่อย่างใด อาศัยบ้านร้างเป็นหลักแหล่งอยู่คนเดียว ตนมีญาติอยู่แถววัดแคบางปลากด ตอบวนไปมาว่าพ่อแม่ยังมีชีวิต ไม่อยากอยู่ด้วยเพราะบ้านอยู่ไกล ต้องการมาอยู่แบบนี้


ก่อนที่ น.ส.แดง จะยอมรับว่าตนเองใช้สถานที่บ้านร้างเมืองทองสุขสวัสดิ์ ขายบริการให้กับคนละแวกนั้นทั้งคนขับรถบรรทุก วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง คนงาน ครั้งละ 100-200 บาท หรือแล้วแต่คนที่มาใช้บริการจะให้ ส่วนใหญ่จะมาช่วงกลางวัน ไม่ใช่ลูกค้าประจำ


ก่อนหน้านี้เมื่อหลายปีก่อน น.ส.แดง ได้อาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่ขายพวงมาลัย อยู่ในวัดใหญ่บางปลากด และมีบ้านพักอยู่หลังวัดแคฯ และเคยทำงานอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง หลังจากพ่อแม่ได้เสียชีวิตไป ทำให้ น.ส.แดง เกิดความเครียด บางครั้งเหมือนคนสติไม่ค่อยสมประกอบ เคยมีญาติมารับให้ไปอยู่ด้วย แต่ น.ส.แดง ไม่ยอมไป ชอบที่จะอยู่แบบนี้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/B7SZme1JyDY

คุณอาจสนใจ

Related News