ติดคุกมา 10 ปี เพิ่งพ้นคุกได้ 3 วัน พ่อกลับบ้านมาข่มขืนลูกแท้ๆ วัย 13 ส่งตัวกลับเข้าคุกอีกรอบ

อาชญากรรม

ติดคุกมา 10 ปี เพิ่งพ้นคุกได้ 3 วัน พ่อกลับบ้านมาข่มขืนลูกแท้ๆ วัย 13 ส่งตัวกลับเข้าคุกอีกรอบ

โดย thichaphat_d

3 ก.ย. 2564

2.3K views

ปราจีนบุรี-ตำรวจ สภ.ประจันตคาม ร่วมกันจับกุม นายเฉลิมชัย (หรือเต๋า) ชาลี อายุ 36 ปี ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาฯ หลังจากควบคุมผู้ต้องหาได้แล้วนำตัวมาสอบสวน


โดยมี น.ส.ศิริรัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นมารดาของ ด.ญ.อร (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี บุตรสาว กล่าวว่า ด.ญ.อร ได้ถูกนายเต๋า อายุ 36 ปี ซึ่งบิดาแท้ๆ ได้กระทำชำเรา ด.ญ.อร จนตนทนดูพฤติกรรมไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเกรงว่าถ้าไม่ดำเนินคดีกับนายเต๋า ก็จะไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก นี่ขนาดลูกในไส้ของตัวเองแท้ๆ ยังทำได้ลงคอ


ส่วนนายเต๋า ให้การรับสารภาพว่า ตนเพิ่งพ้นโทษออกมา ในข้อหาเดียวกันนี้ ถูกศาลตัดสินจำคุก 25 ปี โดยถูกจำคุก เมื่อเดือน พฤศจิกายน 2553 และพ้นโทษออกมาเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2564 รวมเวลาที่ถูกคุมขัง เป็นเวลา 10 ปี 9 เดือนเศษ


หลังจากที่พ้นโทษออกมาและได้กลับมาพักอาศัยในบ้านพักหลังดังกล่าว ซึ่งตนกับภรรยาได้เลิกรากันไปนานแล้ว และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ก่อนเกิดเหตุในคืนนั้นได้ดื่มสุรา และมีอาการมึนเมา จึงได้ทำกระทำการข่มขืน ลูกสาวตนเองจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง ส่วนวันนี้ (3 ก.ย.) จะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุดังกล่าว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/RMEdSIjWDUk

คุณอาจสนใจ

Related News