ที่แท้เป็นตำรวจ ใช้ปืนหลวงชิงทองปากช่อง ค้นบ้านเจอทองซุกบ่อปลา ชุดไรเดอร์เผาทิ้งแล้ว

อาชญากรรม

ที่แท้เป็นตำรวจ ใช้ปืนหลวงชิงทองปากช่อง ค้นบ้านเจอทองซุกบ่อปลา ชุดไรเดอร์เผาทิ้งแล้ว

โดย thichaphat_d

3 ก.ย. 2564

421 views

โคราช-จากเหตุคนร้ายสวมชุดไรเดอร์ส่งอาหาร บุกเดี่ยวจี้ชิงทองและยิงเจ้าของร้านในห้างดัง กลางเมืองปากช่อง นครราชสีมา เมื่อวานนี้ (1 ก.ย.)


โดยวงจรปิดในร้านห้างเพรชทองเยาวราช บันทึกพฤติกรรมคนร้าย เป็นชายรูปร่างสันทัด บุกเดี่ยวใช้ปืนจี้บังคับให้พนักงานหญิงเปิดทาง และกวาดทองรูปพรรณยัดใส่กระเป๋า และในขณะที่ชายเสื้อแดง ซึ่งเป็นเจ้าของร้านทอง พยายามต่อสู้ ถูกคนร้ายเอื้อมแขนยิงใส่ถึง 2 ครั้ง นัดแรกไม่เป็นไร นัดต่อไปโดนแขนซ้ายทะลุแผ่นหลัง จนล้มไปกองกับพื้น


เจ้าหน้าที่เข้าตรวจที่เกิดเหตุ พบปลอกและหัวกระสุน ขนาด 9 มิลลิเมตร ขณะนี้อยู่ระหว่างนำไปตรวจพิสูจน์ เพื่อดูว่ามาจากปืนชนิดใด และมีใครเป็นเจ้าของหรือไม่ ต่อมามีรายงานว่าผู้บาดเจ็บขณะนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วนทองคำประเมิความเบื้องต้น คาดว่ามีน้ำหนักรวมกันอยู่ที่ประมาณ 120 บาท รวมความเสียหายหลายล้านบาท


ล่าสุด (2 ก.ย.) เมื่อเวลา 22.00 น. ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว พบว่าเป็นตำรวจยศสิบตำรวจโท ฝ่ายป้องกันและปราบปราม สภ.ปากช่อง อายุ 25 ปี โดยเพื่อนร่วมงานสังเกตรูปร่างท่าทางคล้ายคนร้าย จึงสอบปากคำก่อนรับสารภาพ


จากนั้นนำตัวค้นบ้าน เจอของกลางทองรูปพรรณในบ่อปลา ส่วนชุดไรเดอร์เผาทิ้งทำลายไปแล้ว พบปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนหลวง โดยให้การเบื้องต้นว่าทำไปเพราะมีปัญหาหนี้สิน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/wPQUCsECQXA

คุณอาจสนใจ

Related News