พ่อถึงทางตัน เครียดหาเงินไม่พอใช้ ส่งไลน์ลาลูก 4 คน ก่อนผูกคอดับในเรือสินค้า

อาชญากรรม

พ่อถึงทางตัน เครียดหาเงินไม่พอใช้ ส่งไลน์ลาลูก 4 คน ก่อนผูกคอดับในเรือสินค้า

โดย thichaphat_d

2 ก.ย. 2564

1.4K views

เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตผูกคอตนเองภายในเรือบรรทุกสินค้า ริมแม่น้ำป่าสัก หน้าวัดเสด็จ ต.คลองสะแก อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา


ภายในท้องเรือบรรทุกสินค้าขนาดใหญ่ พบชาย อายุ 40 ปี ชางจังหวัดสมุทรปราการ ใช้เชือกไนลอน ผักกับบันไดขึ้นลงภายในเรือ เจ้าหน้าที่ต้องสวมใส่ชุด PPE ทำการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยวิธีการ ATK ผลการตรวจไม่พบเชื้อ ตรวจสอบตามร่างกาย บริเวณที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง


สอบถาม ลูกสาวของผู้เสียชีวิต วัยเพียง 11 ปี ช่วงเช้ายังพูดคุยกับพ่อปกติ พอช่วงเที่ยงพ่อได้ยืมโทรศัพท์ไป และพ่อได้ส่งข้อความ ผ่านทางไลน์ไปหาพี่สาวบอกว่า


“ดูน้องด้วยล่ะพ่อรักลูกทุกคนพ่อขอโทษที่ต้องทำแบบนี้ พ่อเป็นพ่อที่แย่มาก ชาติหน้าฉันใดขอให้เกิดมาเป็นพ่อลูกกันอีก พ่อฝากดูแลน้องดีๆนะลูกทางมันตันจริง พ่อคงอยู่ต่อไปไม่ไหวแล้วพ่อขอโทษอย่าทิ้งน้องล่ะ” และก็ส่งรูปถ่ายภาพหมู่ครอบครัวพี่น้อง


ตนอยู่บนเรือกับพี่สาว จึงตามหาพ่อว่าพ่อไปไหนจึงได้เดินลงบันไดไปดูใต้ท้องเรือ ก็พบว่าพ่อใช้เชือกผูกคอติดกับราวบันไดเสียชีวิตแล้วจึงรีบ ไปตามหาคนมาช่วย ปลดเชือกลงมาพบว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว พี่สาวมาเปิดไลน์ดูพบว่าพ่อส่งข้อความลา


ก่อนหน้านี้ พ่อเคยบ่นว่าเงินไม่พอใช้ และก่อนหน้าเคย กินยา และผูกคอฆ่าตัวตาย มาแล้วหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ ส่วนแม่นั้นได้แยกทางกับพ่อ 2 ปีแล้ว แต่ก็ยังติดต่อพูดคุยทางโทรศัพท์


ทางด้านน้องสาว ผู้ตาย พอทราบข่าวก็เดินทางมาดูศพพี่ชายยังที่เกิดเหตุ พร้อมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ปกติพี่ชายจะอยู่กับลูก 4 คน คนโต เป็นผู้หญิง อายุ 16 ปี คนที่ 2 และที่ 3 เป็นผู้ชาย ส่วนคนเล็กเป็นผู้หญิงอายุ 11 ขวบ พักอยู่บนเรือโดยพี่ชายทำงาน เป็นคนงานบนเรือบรรทุกสินค้าเอาของขึ้นท่าเรือ มาหลายปีแล้ว โดยพักอาศัยอยู่บนเรือ ส่วนภรรยานั้นได้แยกทางกันอยู่ แต่พี่ชายเคยบ่นกับตนเองเรื่องเงินทองไม่พอใช้ ส่วนเรื่องอื่นตนไม่ทราบ



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/AZtyB_HdMP0

คุณอาจสนใจ

Related News