เกินต้านแฟนคลับรวมพลังรักส่ง “กลัฟ คณาวุฒิ” คว้า “Star of the Month” สมัยที่ 3

บันเทิง

เกินต้านแฟนคลับรวมพลังรักส่ง “กลัฟ คณาวุฒิ” คว้า “Star of the Month” สมัยที่ 3

โดย supaksorn_m

1 ก.ย. 2564

1.2K views

ทำเอาเหล่าคุณลูกบอลเป็นปลื้มจนยิ้มไม่หุบ หลังปล่อยให้สงสัยอยู่นานว่าใครจะมาเป็นนางเอกคนแรกของหนุ่ม “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” แต่หลังจากนี้คงไม่ต้องเดากันแล้ว เพราะเมื่อไม่นานมานี้หนุ่มกลัฟ ได้โพสต์ภาพคู่เปิดตัวนางเอกคนแรกของตัวเอง พร้อมระบุข้อความว่า สวัสดีครับคุณวา ซึ่งก็ทำเอาใครที่เห็นต่างก็ต้องร้องว้าวไปตามๆ กัน เพราะนางเอกของหนุ่มกลัฟนั้นไม่ใช่ใครอื่นไกล คือนางเอกรุ่นพี่มากฝีมือ “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ที่เตรียมมาประกบคู่กันในละครใหม่เรื่อง “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ท่ามกลางการแสดงความตื่นเต้นของทั้งแฟนคลับและเหล่าคนวงการบันเทิงไปแล้วนั้น




แต่แฟนๆ ได้รวมพลังส่งรอยยิ้มนั้นกลับไปให้หนุ่มกลัฟเช่นกัน เพราะล่าสุด CH3Plus ได้ปิดโหวตพร้อมประกาศผล Star of the Month ประจำเดือนสิงหาคม ที่ก่อนหน้านี้เปิดให้โหวตผ่านทาง CH3Plus Fandom (คลิก: https://ch3plus.com/fandom) และหยุดนับคะแนนไปเมื่อคืนวันที่ 31 สิงหาคม 2564 เวลา 23.59 น. ที่ผ่านมา โดยสรุปผลคะแนนศิลปินที่ได้ตำแหน่ง Star of the Month ประจำเดือนสิงหาคม 2564 ไม่ใช่ใครที่ไหนคือ “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ของเหล่าคุณลูกบอลนั่นเอง! ซึ่งถือว่าเป็นการคว้าตำแหน่ง Star of the Month เป็นสมัยที่ 3 แล้วขณะที่อันดับ 2 คือ “น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ” อันดับ 3 คือ “ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์”




สำหรับหนุ่มกลัฟที่ได้เป็น Star of the Month แบบนี้คุณลูกบอลเตรียมรับวางวัลรอเสพโปรโมตประชาสัมพันธ์ take over บนหน้าสื่อต่างๆ ของทาง CH3Plus และอื่นๆ แบบจุกๆ กันไปเลย! และที่สำคัญเพื่อเป็นการตอบแทนความรักของเหล่าคุณลูกบอล CH3Plus ขอมอบความฟินปรอทแตกอีกขั้นให้แฟนคลับ 50 คนที่โหวตให้หนุ่มกลัฟในกิจกรรม Star of the Month มาตลอด 3 เดือน (มิถุนายน-สิงหาคม 2564) มีสิทธิ์ได้ดู Gulf The Next Stage Documentary Premier พร้อมกันกับกลัฟผ่าน ZOOM ในวันที่ 4 กันยายนนี้


*เมื่อครบ 1 ปี ศิลปินที่ได้รับโหวตเป็น Star of the Month มากที่สุด จะได้รับคัดเลือกเป็น Star of the Year ซึ่งจะมีกิจกรรมพิเศษรอคอยอยู่ ผลคะแนนการมอบหัวใจจะเป็นการนับเริ่มใหม่ทุกครั้งในวันที่ 1 ของเดือนเพราะฉะนั้นแฟนๆ อย่าลืมส่งกำลังใจ “โหวต” ให้ศิลปินดาราที่รักด้วยนะ




แฟนคลับคนไหนที่อยากส่งกำลังใจแบบนี้ ให้กับศิลปินที่คุณชื่นชอบสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://ch3plus.com/starofthemonth แล้วมาเปลี่ยนพลังของคุณให้เป็นกำลังใจเพื่อศิลปินที่คุณชื่นชอบ โดยการมอบหัวใจให้เขาหรือเธอได้เป็น Star of the Month ในแต่ละเดือนกันเถอะ! พร้อมติดตามข่าวสารและรายการความบันเทิงทั้งหมดของช่อง 3 ได้ทาง https://ch3plus.com หรือ CH3Plus Application

คุณอาจสนใจ

Related News