มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ มอบหน้ากากอนามัยพระราชทานแก่ ปชช.ใน จ.สกลนคร

พระราชสำนัก

มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ มอบหน้ากากอนามัยพระราชทานแก่ ปชช.ใน จ.สกลนคร

โดย panwilai_c

31 ส.ค. 2564

17 views

มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ มอบหน้ากากอนามัยพระราชทาน ให้กับประชาชน ที่มีฐานะยากจน และขาดแคลน ในพื้นที่จังหวัดสกลนคร เพื่อใช้ป้องกันโรคโควิด-19


วันนี้ ที่ศาลากลางจังหวัดสกลนคร นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร ในฐานะประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำจังหวัดสกลนคร เป็นประธานในพิธีมอบสิ่งของพระราชทาน เป็นหน้ากากอนามัย จำนวน 2,880 กล่อง ให้กับนายอำเภอหรือผู้แทนทั้ง 18 อำเภอของจังหวัดสกลนคร ซึ่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทาน ผ่านมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อมอบให้แก่ประชาชนที่มีฐานะยากจน และขาดแคลนในพื้นที่จังหวัดสกลนคร สำหรับใช้ในการป้องกันและลดความเสี่ยงจากโรคโควิด-19


ยังความปลาบปลื้ม และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว “พระบรมราชูปถัมภก” แห่งมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ทรงห่วงใยและดูแลความเป็นอยู่ของประชาชน ให้สามารถผ่านความทุกข์ยากเดือดร้อนในเบื้องต้นไปได้


และที่บ้านเลขที่ 49 หมู่ที่ 7 ตำบลสนามไชย อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี ในฐานะประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำจังหวัดจันทบุรี มอบสิ่งของพระราชทานและเงินพระราชทาน จากมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้แก่ทายาทครอบครัวของนายวันชัย มณีไพร ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุวาตภัย เรือพลิกคว่ำขณะออกหาปลา บริเวณอ่าวคุ้งกระเบน


โอกาสนี้ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรี ชมรมแม่บ้านมหาดไทย เทศบาลตำบลสนามไชย มอบเงินสงเคราะห์ครอบครัว พร้อมถุงยังชีพ เพื่อเป็นการปลอบขวัญให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย

Related News