รวบครบ! 4 ผู้ต้องหารุมโทรมสาวนครสวรรค์ เตรียมหิ้วตัวฝากขังศาล

อาชญากรรม

รวบครบ! 4 ผู้ต้องหารุมโทรมสาวนครสวรรค์ เตรียมหิ้วตัวฝากขังศาล

โดย nicharee_m

31 ส.ค. 2564

35 views

ผู้ก่อเหตุรุมโทรมในพื้นที่อำเภอแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์ เดินทางมามอบตัวครบ 4 คนแล้ว ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนเพิ่มเติมว่ามีบุคคลใดเกี่ยวข้องอีกหรือไม่


ความคืบหน้ากรณีวัยรุ่นหญิงอายุ 18 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นชาย 4 คน รุมโทรม โดยมีกลุ่มเพื่อนสนิทของผู้เสียหายเป็นนางนกต่อ ไปรับพาไปยังบ้านผู้ก่อเหตุ อยู่ที่อำเภอแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์ หลังเกิดเรื่องครอบครัวของผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สภ.แม่วงก์ ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่คดีไม่คืบหน้า กระทั่งมีการเปิดห้องในคลับเฮ้าส์พูดคุยเรื่องนี้ จนชาวเน็ตในโลกทวิตเตอร์แห่ติดแฮชแท็ก #5เดนนรก จนขึ้นเทรนด์อันดับ 1


ล่าสุดผู้ก่อเหตุคนสุดท้าย คือนายเขียว เยาวชนอายุ 17 ปี ได้เดินทางมามอบตัวที่สถานีตำรวจภูธรแม่วงก์แล้ว ซึ่งเมื่อวานเดินทางมาจากจังหวัดเชียงใหม่ แต่เนื่องจากฝนตกหนักระหว่างทางทำให้การเดินทางล่าช้า โดยมาถึงตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำของพนักงานสอบสวน และสหวิชาชีพ


ส่วนนายป้าย หรือนายเอกราช แข่งเขตการ อายุ 26 ปี หัวโจกในคดี ที่เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจเมื่อช่วงเช้าเมื่อวาน ในช่วงเช้าวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งฝากขังต่อศาลจังหวัดนครสวรรค์ ส่วนนายโอม 16 ปี และนายพีอายุ 15 ปี ที่ได้เดินทางมามอบตัวเมื่อวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำเรื่องส่งศาลเยาวชนไปในวันเดียวกันแล้ว ขณะที่ผู้เสียหายอยู่ในความควบคุมดูแลของตำรวจและสหวิชาชีพแล้ว


นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ในระหว่างการสอบปากคำผู้อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งเมื่อวานนี้ได้มีหนึ่งในเยาวชนชาย ที่อยู่ในเหตุการณ์เดินทางมาให้ปากคำกับตำรวจที่ สภ.แม่วงก์ เล่าว่า วันนั้นกินเหล้าอยู่ที่บ้านของเขียว จู่ๆ นายป้ายก็บอกเพื่อนในกลุ่มให้ช่วยหาสาวให้หน่อย จึงพากันขับรถกระบะไปรับสาว โดยไปกันเป็นกลุ่มประมาณ 7-8 คน มีน้องผู้หญิงที่เป็นข่าวว่าเป็นนางนกต่อด้วย


เมื่อมาถึงที่บ้านตนเองเห็นผู้เสียหายเดินเข้ามาในบ้าน ตอนแรกยังใส่กางเกงขายาวอยู่ แต่ตอนหลังถอดกางเกงขายาวออกเหลือแต่กางเกงบอล เพื่อนในกลุ่มก็บอกให้ไปนั่งในห้องกับน้องผู้หญิงอีก 1 คน เพราะผู้ชายอยู่ข้างนอกเยอะ จากนั้นนายป้าย และนายเขียว เจ้าของบ้าน จึงเข้าไปในห้อง จากนั้นนายป้ายก็เดินออกมาถามว่า "คนนี้ชัวร์ใช่ไหม" มีเพื่อน 2 คนก็บอกว่า "ได้" จากนั้นเพื่อนในกลุ่มไปลวนลามน้องฟ้า (ผู้ที่ถูกกล่าวหาเป็นนางนกต่อ) น้องฟ้าจึงสะกิดผู้เสียหายให้ออกมา แต่เห็นน้องฟ้าออกมาคนเดียว


ส่วนที่หาว่ามีการข่มขืนนั้น รอบแรกเข้าไปเพียงสองคน คือ นายป้ายกับนายเขียว เมื่อทั้งสองคนเดินออกจากห้องแล้ว นายพี เยาวชนอายุ 15 ปี และนายโอม เยาวชนอายุ 16 ปี ก็เดินเข้าไป ซึ่งตนเองไม่ได้เข้าไป และยืนยันไม่มีเสียงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือเลย ส่วนที่ผู้เสียหายร้องไห้นั้น เพราะโดนผู้หญิงในกลุ่ม 3 คน ดูถูก


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีคำสั่งย้ายผู้กำกับ และรองผู้กำกับ สภ.แม่วงก์ ขณะนี้ พันตำรวจเอกลือชัย แตงร่ม ผู้กำกับ (สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวนภูธรจังหวัดนครสวรรค์ รับคำสั่งให้ไปรักษาการผู้กำกับ สภ.แม่วงก์แทนแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  5เดนนรก ,รุมโทรมนครสวรรค์

คุณอาจสนใจ