นิติเรียก 5 หมื่น! สาวตบสนั่นอ้างลูกนายพล ต่อรองขอจ่าย 3 หมื่น ยกเลิกสัญญาเช่า ย้ายออกแล้ว

ข่าวโซเชียล

นิติเรียก 5 หมื่น! สาวตบสนั่นอ้างลูกนายพล ต่อรองขอจ่าย 3 หมื่น ยกเลิกสัญญาเช่า ย้ายออกแล้ว

โดย thichaphat_d

31 ส.ค. 2564

72 views

จากกรณีเพจ มาดูหนังกันต์ ได้โพสต์เรื่องราวตบสนั่นกลางกรุงย่านสุทธิสาร โดยระบุว่าลูกบ้านคอนโดกลางกรุงย่านสุทธิสาร แฟนหนุ่มที่อาศัยอยู่ด้วยกันติดโควิดทำให้ต้องกักตัวด้วยกันภายในห้อง วันนี้เจ้าตัวสั่งอาหารให้มาส่งแต่ทางนิติฯ มาส่งอาหารให้ช้าจึงจะลงไปรับอาหารเอง


พร้อมอ้างว่าตรวจหาเชื้อแล้ววันนี้ผลเป็นลบ แต่นิติยืนยันต้องมีผลตรวจเป็นเอกสารว่าไม่ติดเชื้อจึงจะสามารถอนุญาตได้ เพื่อความปลอดภัยของลูกบ้านคนอื่น เจ้าตัวยืนยันไม่ยอมเพราะรออาหารนานแล้วจึงลงมารับอาหาร


โดยในคลิปจะเห็นได้ว่า หญิงที่เป็นลูกบ้านสวมเสื้อลาย ส่วนนิติบุคคลสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้า ลูกบ้านได้มีการ ฉุดกระชาก ตบตี และถีบไปที่นิติฯ ของคอนโดแห่งนี้ และได้เรียกเจ้าหน้าที่ รปภ. มาช่วยห้ามหนุดพฤติกรรมของลูกบ้านคนดังกล่าว แต่ไม่เป็นผลลูกบ้านยังมุ่งเข้ามาทำร้ายทางเจ้าหน้าที่นิติฯ จังหวะที่ รปภ. เข้าไปหยิบรองเท้าให้ลูกบ้านคนดังกล่าว ลูกบ้านได้เข้ามาท้าทายนิติฯ เสื้อฟ้าและตบเข้าที่บริเวณหน้าอย่างแรง ทำให้มีห้ามปราบกันจนจบคลิป


จากการสอบถาม ทางนิติบุคคลแจ้งว่าคนที่ถูกลูกบ้านทำร้ายร่างกายเป็นผู้จัดการ วันนี้ได้มีการลางานและจะต้องไปตรวจหาเชื้อ โควิด-19 และได้ชี้แจงข้อสรุปว่ามีการเดินทางไปที่ สน.สุทธิสาร และพูดคุยตกลงเรียกค่าสินไหม โดยผู้เสียหายฝั่งนิติบุคคลได้เรียกเงินจำนวน 50,000 บาท แต่ฝั่งของผู้ก่อเหตุลูกบ้านต่อรองและจ่ายที่ 30,000 บาท


ผลปรากฏว่าสามารถตกลงกันได้และมีการจ่ายสินใหม่พร้อมกับขอโทษต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยไม่มีการแจ้งความใดๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ผู้ก่อเหตุได้ขอยกเลิกสัญญาเช่าคอนโด เพื่อเตรียมย้ายออกแล้ว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/JbV1iMXa1j4

คุณอาจสนใจ

Related News