ฉุนจัด! 'สิระ' เท 'ไฮโซลูกนัท' บอกไม่ใช่เพื่อนเล่น ปิดเดิมพันเงินล้าน

เลือกตั้งและการเมือง

ฉุนจัด! 'สิระ' เท 'ไฮโซลูกนัท' บอกไม่ใช่เพื่อนเล่น ปิดเดิมพันเงินล้าน

โดย pattraporn_a

30 ส.ค. 2564

427 views

ส.ส.สิระ เจนจาคะ เท "ไฮโซลูกนัท" แล้ว หลังนำเช็ค 10 ล้านไปให้ ไม่ใช่เงินสด บอกไม่ใช่เพื่อนเล่น


ช่วงเที่ยงวันนี้ (30 ส.ค.) นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท ได้เดินทางมาพบนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ที่บ้านทรงไทย หลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะ หลังจากนายสิระเตรียมเงินสด 1 ล้านบาทใส่พานไว้รอ ตามที่มีการท้าทายกันไว้


ซึ่งก่อนหน้านี้ นายสิระ เคยท้าว่า ถ้าไฮโซลูกนัท ตาบอดจริงจะให้เงิน 1 ล้าน ขณะที่ไฮโซลูกนัท บอกว่า ถ้าตาไม่บอดจะให้ 10 ล้าน


โดย นายสิระ บอกว่า ตนรักษาคำพูด ที่จะชวนกันไปทำบุญ ไม่ใช่การเดิมพัน ซึ่งจะทำบุญมากหรือน้อย ก็ขึ้นอยู่กับดวงตาของไฮโซลูกนัทเอง แต่ปรากฎว่ากลับตีเช็คจำนวน 10 ล้าน มา ทั้งๆ ที่คุยกันไว้ว่าจะวางเงินสด 10 ล้านบาท พูดเสร็จ นายสิระ ก็ได้เดินออกไปทันที ต่อหน้าต่อตา ไฮโซลูกนัท กลางวงแถลงต่อสื่อมวลชน โดยบอกว่า "ไม่ใช่เพื่อนเล่น" และ "ไม่มีอะไรจะเล่นกับเด็กคนนี้แล้ว"




ขณะที่ ไฮโซลูกนัท บอกว่า ขอโทษที่ทำให้เสียเวลา ไม่คิดว่านายสิระจะฉุนเฉียว และอธิบายเหตุผลที่ไม่ได้นำเงินสดมา


จากนั้น นายธนัตถ์ ได้ฉีกเช็คเงินสด 10 ล้านบาท และบอกว่าถ้าจะให้เดิมพันอีกตนก็พร้อมที่จะเซ็นต์เช็คมาอีก สามารถเขียนใหม่ได้ทุกเมื่อ หรือจะให้นำตนไปพิสูจน์ว่ายอดจริงหรือไม่ก็ได้ทุกเมื่อ




นายธนัตถ์ พูดถึงเรื่องดวงตาว่ายังขอยืนยันว่าใบรับรองแพทย์เป็นของจริง ตาบอดจริง ไม่ได้โกหกใคร ส่วนที่เขียนระบุอาการสั้น ก็ถือเป็นคำที่ใช้สากลทั่วโลก ส่วนคำอธิบายยาวๆ ตนจะนำไปใช้ ยื่นฟ้องอีกครั้งหนึ่ง ขอยืนยันว่ายังสามารถเข้าสู่กระบวนการตรวจสอบได้แน่นอน แต่ตอนนี้คงต้องขึ้นอยู่กับท่านสิระ ว่ายังต้องการให้ไปตรวจที่ รพ.ไหนอีกหรือไม่



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/d3M5afRzRyI

คุณอาจสนใจ

Related News