เปิดปากหนุ่มในเหตุการณ์ 4 เดนนรกรุมโทรมสาว เล่าเป็นฉากๆ ยันไม่ได้ยินเสียงร้องเหยื่อ

สังคม

เปิดปากหนุ่มในเหตุการณ์ 4 เดนนรกรุมโทรมสาว เล่าเป็นฉากๆ ยันไม่ได้ยินเสียงร้องเหยื่อ

โดย pattraporn_a

30 ส.ค. 2564

250 views

เปิดใจหนุ่มในเหตุการณ์รุมโทรม ยืนยันไม่ได้ร่วมก่อเหตุ แค่นั่งรถไปช่วยหาสาว ส่วนตอนเกิดเหตุอยู่นอกห้อง และไม่ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ด้านผู้การจังหวัดมั่นใจ คดีนี้ไม่มีอะไรซับซ้อน ภายใน 2 สัปดาห์จะรวบรวมพยานหลักฐานส่งฟ้องได้


กรณีวัยรุ่นหญิงอายุ 18 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นชาย 4 คน รุมโทรม โดยมีกลุ่มเพื่อนสนิทของผู้เสียหายเป็นนางนกต่อ ไปรับพาไปยังบ้านผู้ก่อเหตุ อยู่ที่อำเภอแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์ หลังเกิดเรื่องครอบครัวของผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สภ.แม่วงก์ ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่คดีไม่คืบหน้า กระทั่งมีการเปิดห้องในคลับเฮาส์พูดคุยเรื่องนี้ จนชาวเน็ตในโลกทวิตเตอร์แห่ติดแฮชแท็ก #5เดนนรก จนขึ้นเทรนด์อันดับ 1




และผ่านไปเพียง 1 คืน วันต่อมา พ.ต.อ.ธำรง จิกิตศิลปิน ผู้กำกับการ สภ.แม่วงก์ เรียก พ.ต.ท. ธีรวุฒิ สมสุข สารวัตรสอบสวน รับผิดชอบคดี ติดตามความคืบหน้าคดีทันที โดยยอมรับว่าเหตุเกิดตี 3 วันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ผู้เสียหายมาแจ้งความ เมื่อส่งตัวไปตรวจร่างกาย พบถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง ผู้ก่อเหตุมี 4 คน คือ นายป้าย อายุ 26 ปี ส่วนอีก 3 คน เป็นเยาวชน และในวันเดียวกันสามารถจับกุมผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชนได้ 2 คน อายุ 15 ปี และ อายุ 16 ปี สอบสวนเสร็จนำส่งศาลเยาวชนทันที


ล่าสุด วันนี้ (30 ส.ค.) นายป้าย เข้ามอบตัวแล้ว พร้อมรถกระบะที่ใช้ขับไปรับผู้เสียหายในวันเกิดเหตุ  ส่วนเยาวชนอายุ 17 ปี ที่ก่อเหตุอีกคน และเป็นเจ้าของบ้านเกิดเหตุ ติดต่อเข้ามอบตัวแล้วเช่นกัน อยู่ระหว่างเดินทางมาจากจังหวัดเชียงใหม่


พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ เผยว่า ผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ให้ความร่วมมือมามอบตัว และให้การเป็นประโยชน์ เบื้องต้นทั้งหมดยอมรับว่า มีการล่วงละเมิด ส่วนรายละเอียดจะอยู่ในสำนวนคดี วันนี้จะเร่งสอบปากคำนายป้าย และนำส่งฟ้องศาลทันที ในคดีเดียวกันคือรุมโทรม มั่นใจ คดีนี้ไม่มีอะไรซับซ้อน ภายใน 2 สัปดาห์จะรวบรวมพยานหลักฐานส่งฟ้องได้ ส่วนผู้เสียหายตอนนี้อยู่ในความดูแลของสหวิชาชีพ


ขณะที่ผู้สื่อข่าวพบกับหนึ่งในเยาวชนชาย ที่อยู่ในเหตุการณ์เดินทางมาให้ปากคำกับตำรวจที่ สภ.แม่วงก์ เล่าว่า วันนั้นกินเหล้าอยู่ที่บ้านเยาวชนอายุ 17 ปี จู่ๆ นายป้ายก็บอกเพื่อนในกลุ่มให้ช่วยหาสาวให้หน่อย จึงพากันขับรถกระบะไปรับสาว โดยไปกันเป็นกลุ่มประมาณ 7-8 คน มีน้องผู้หญิงที่เป็นข่าวว่าเป็นนางนกต่อด้วย


เมื่อมาถึงที่บ้านเห็นผู้เสียหายเดินเข้ามาในบ้าน ตอนแรกใส่กางเกงขายาว แต่ตอนหลังถอดกางเกงขายาวออกเหลือแต่กางเกงบอล เพื่อนในกลุ่มก็บอกให้ไปนั่งในห้องกับน้องผู้หญิงอีก 1 คน เพราะผู้ชายอยู่ข้างนอกเยอะ จากนั้นนายป้าย และเยาวชน 17 ปี เจ้าของบ้าน ก็เดินมาถามว่า "คนนี้ชัวร์ใช่ไหม" มีเพื่อนอีกสองคนก็บอกว่า "ได้" จากนั้นเพื่อนในกลุ่มไปลวนลามน้องผู้หญิงที่ถูกกล่าวหาเป็นนกต่อ น้องคนนั้นก็สะกิดผู้เสียหายให้ออกมาจาก แต่เห็นน้องผู้หญิงที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นนางนกต่อออกมาคนเดียว


ส่วนที่หาว่ามีการข่มขืนนั้น รอบแรกเข้าไปเพียงสองคน คือ นายป้ายกับเยาวชน 17 ปี เมื่อทั้งสองคนเดินออกจากห้องแล้ว เยาวชนอายุ 15 ปี และ 16 ปี ก็เดินเข้าไป ซึ่งตนเองไม่ได้เข้าไป และยืนยันไม่มีเสียงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือเลย ส่วนที่ผู้เสียหายร้องไห้นั้น เพราะโดนผู้หญิงในกลุ่ม 3 คน ดูถูก




สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/gI_DjGXmOHA

คุณอาจสนใจ