เรื่องเล่าเช้านี้ ส่งมอบเครื่องผลิตออกซิเจน ให้ผู้ป่วยโควิดรอเตียงอีก 5 ราย

สังคม

เรื่องเล่าเช้านี้ ส่งมอบเครื่องผลิตออกซิเจน ให้ผู้ป่วยโควิดรอเตียงอีก 5 ราย

โดย thichaphat_d

30 ส.ค. 2564

34 views

วานนี้ (29 ส.ค.) ทางโครงการได้ส่งเครื่องผลิตออกซิเจนไปช่วยผู้ป่วยโควิดที่ยังไม่มีเตียงรักษา จำนวน 5 ราย ซึ่งเป็นเครื่องผลิตออกซิเจนที่ได้รับบริจาคมา หลังจากได้รับการร้องเรียนจากรายการเรื่องเล่าเช้านี้


รายแรกเป็น หญิง อายุ 63 ปี พักอาศัยอยู่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีอาการไข้ ไอ เจ็บคอ เหนื่อยหอบ ค่าออกซิเจนตก ทางโครงการจึงส่งเครื่องผลิตออกซิเจนและเครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้วไปให้


รายที่ 2 คุณตา อายุ 71 ปี พักอาศัยอยู่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีโรคประจำตัวไขมัน มีอาการไอ เหนื่อยหอบ ค่าออกซิเจนตก ครอบครัวนี้ติดเชื้อทั้งบ้าน 6 คน แต่รักษาหายหมดแล้ว เหลือคุณตาคนเดียวที่ยังมีอาการ ทางโครงการจึงส่งเครื่องผลิตออกซิเจนและเครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้วไปให้


รายที่ 3 เป็นหญิง อายุ 18 ปี พักอาศัยอยู่เขตปทุมวัน กทม. มีอาการเหนื่อยหอบ หายใจไม่สะดวก ค่าออกซิเจนตก ทางโครงการจึงส่งเครื่องผลิตออกซิเจนและเครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้วไปให้


รายที่ 4 หญิง อายุ 52 ปี พักอาศัยอยู่เขตประเวศ กทม. มีอาการเหนื่อยหอบ ค่าออกซิเจนตก ครอบครัวนี้ติดเชื้อทั้งบ้าน 6 คน บางส่วนได้เข้ารักษาในฮอสพิเทลแล้ว บางส่วนมีอาการเล็กน้อย ทางโครงการจึงส่งเครื่องผลิตออกซิเจนและเครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้วไปให้


รายที่ 5 หญิง อายุ 31 ปี พักอาศัยอยู่เขตบางกอกน้อย กทม. มีอาการเหนื่อยหอบ เจ็บหน้าอก ปวดร้าวไปถึงหลัง หายใจไม่สะดวก ไปเอ็กซเรย์ปอดพบว่าปอดเป็นรู แต่ไม่พบเชื้อลงปอด ซึ่งหมอแนะนำให้ไปตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งหลังหายจากโควิด ทางโครงการจึงส่งเครื่องผลิตออกซิเจนและเครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้วไปให้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/m185sggEfoY


คุณอาจสนใจ