ทารกถูกทิ้งในป่า เสียงร้องลั่นชาวบ้านช่วยชีวิต สลด อาบน้ำเจอมดกัดเต็มตัว

สังคม

ทารกถูกทิ้งในป่า เสียงร้องลั่นชาวบ้านช่วยชีวิต สลด อาบน้ำเจอมดกัดเต็มตัว

โดย thichaphat_d

30 ส.ค. 2564

797 views

ปัตตานี-ชาวบ้านในพื้นที่ ม.1 ต.รูสะมิแล อ.เมืองปัตตานี แจ้งพบเด็กทารกถูกทิ้งในป่าร้องเสียงดังน่าเวทนา เนื่องจากถูกมดแดงกัดตามตัวจำนวนมาก โชคดีที่มีชาวบ้านพบเห็นก่อน จึงช่วยกันนำตัวเด็กกลับบ้านและทำการอาบน้ำล้างตัวให้สะอาด ก่อนจะแจ้งทาง รพ.ปัตตานีมารับตัวไปรักษาต่อไป ซึ่งถ้าไม่มีใครพบเห็นเด็กอาจจะเสียชีวิตไปแล้ว


จากการสอบถามคนที่พบเด็กทารกคือ นายมาฮะสัน สะตาปอ ซึ่งช่วงนั้นกำลังไปให้น้ำวัว ปรากฏว่าได้ยินเสียงเด็กร้อง พบว่าเป็นเด็กทารก อยู่ในถุงดำ ถูกมดกัดเต็มตัว อีกทั้งปากถุงมีรอยกัดของสุนัขด้วย ซึ่งครั้งแรกที่พบเห็นตกใจมาก สงสารเด็ก เพราะเด็กร้องไห้อย่างทรมาน คาดว่าเด็กอาจจะเพิ่งคลอด และแม่มาทิ้งไว้ประมาณ ตี 5 จากนั้นจึงนำเด็กมาอาบน้ำ และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มารับเด็กไปรักษา


ด้าน พ.ต.ท.เรวัต ศรีจันทร์ทับ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองปัตตานี กล่าวว่า เด็กทารกขณะนี้ทาง รพ.ปัตตานี ได้นำตัวทำการรักษาปลอดภัยแล้ว ถือเป็นความโชคดีที่มีชาวบ้านมาพบเห็น ยอมรับว่าสลดใจมากกับการที่ผู้ให้กำเนิดมาทิ้งลูกในไส้จนต้องทรมานเพราะถูกมดกัด


สำหรับการสืบสวนสอบสวนนั้น ตนได้ให้ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดทุกตัวว่ามีใครผ่านไปมาบริเวณดังกล่าวหรือไม่และให้ตรวจสอบจาก รพ.ทุกแห่งรวมถึงสถานพยาบาลว่า มีใครมาคลอดลูกในช่วงเวลาตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาหรือไม่ ทั้งนี้ก็เพื่อติดตามตัวแม่ใจร้ายที่ทิ้งลูกมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/EFn0y9ixhyE

คุณอาจสนใจ

Related News