หนุ่มรปภ.เมา อ้างโดนทำร้าย โผล่นั่งกลางถนน ร้องขอความเป็นธรรม

สังคม

หนุ่มรปภ.เมา อ้างโดนทำร้าย โผล่นั่งกลางถนน ร้องขอความเป็นธรรม

โดย thichaphat_d

30 ส.ค. 2564

43 views

ฉะเชิงเทรา-มีกรณีชายเมาสุราแล้วนั่งอยู่กลางถนนให้รถชน บริเวณหน้าเทศบาลตำบลพิมพา ถนนสายพิมพา-เกาะไร่ หมู่ 3 ต.พิมพา อ.บางปะกง เมื่อไปถึงพบชายคนหนึ่งอยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก นั่งอยู่กลางถนนพร้อมเอะอะโวยวายอยู่ตลอดเวลา


โดยในมือถือบัตรประชาชนเอาไว้ ทราบชื่อนายกิตติ ชิดนอก อายุ 28 ปี อาชีพ รปภ. จอดรถจักรยานยนต์ไว้ข้างทาง ซึ่งทางกู้ภัยฉะเชิงเทราได้จอดรถเปิดสัญญาณไฟเอาไว้ให้กันอุบัติเหตุ


นายกิตติ ที่อยู่ในอาการมึนเมาก็ตะโกนร้องขอความเป็นธรรมกับตำรวจว่า ตนนั้นกินเหล้าจนเมาแล้วถูกคนทำร้ายในพื้นที่ ต.คลองนิยมยาตรา อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นรอยต่อพื้นที่ ต.พิมพา อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา โดยพยายามหาคนช่วยเหลือ แต่สุดท้ายไม่มีคนช่วยเหลือเนื่องจากเป็นช่วงเวลาเคอร์ฟิว


ก่อนจะตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าที่เทศบาลตำบลพิมพา แล้วนั่งอยู่กลางถนนขอความเป็นธรรม แต่มีชาวบ้านที่ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายและมีรถที่สัญจรผ่านไปมาต้องหักหลบและจอดขวางถนน เพราะเกรงว่านายกิตติจะถูกรถชนจนได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต


ซึ่งทางตำรวจก็พยายามพูดเกลี่ยกล่อมให้เดินเข้ามาไหล่ทาง แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมสุดท้ายต้องช่วยกันจับกุมตัวไปที่สภ.บางปะกง เพื่อสงบสติอารมณ์ ซึ่งทางตำรวจอาจจะต้องสอบสวนต่อในตอนเช้า เพื่อหาสาเหตุและต้องประสานพื้นที่ที่นายกิตติโดนทำร้ายร่างกายให้ติดตามเรื่องให้ต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/wLQahRNS6mE

คุณอาจสนใจ

Related News