นาทีสยบหนุ่มคลั่ง เสพยาจนหลอนทำร้ายพ่อตัวเอง นอนเป็นลมหมดสติ

สังคม

นาทีสยบหนุ่มคลั่ง เสพยาจนหลอนทำร้ายพ่อตัวเอง นอนเป็นลมหมดสติ

โดย weerawit_c

30 ส.ค. 2564

39 views

กระบี่ - ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ ช่วยกันควบคุมตัวนายนิคม อายุ 26 ปี หลังก่อเหตุอาละวาดทำร้ายพ่อตัวเองบาดเจ็บ ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่อ่าวน้ำเมา ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่



โดยตอนตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ นายนิคมกำลังคลุ้มคลั่ง ยืนตะโกนโวยวายเสียงดังและด่าว่าทุกคนที่เข้าใกล้ จนญาติๆ พากันหวาดผวา ส่วนพ่อของนายนิคม ถูกทำร้ายจนนอนเป็นลมหมดสติอยู่ในบ้าน เจ้าหน้าที่ช่วยปฐมพยาบาล และให้นอนพักผ่อน เพราะไม่ได้บาดเจ็บรุนแรง



ส่วนนายนิคม ต้องใช้ตำรวจถึง 5 นาย เข้าควบคุมตัว และใส่กุญแจมือไพล่หลังไว้ด้วยความทุลักทุเล เนื่องจากเจ้าตัวพยายามต่อสู้ขัดขืนตลอดเวลา ทั้งถีบ ทั้งเตะ ตอนถูกควบคุมตัวแล้ว ก็ยังไม่หายคลั่ง ยังนั่งด่าเจ้าหน้าที่ บางช่วงก็ร้องเพลงคนเดียวไปเรื่อย เจ้าหน้าที่จึงต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลกระบี่ เพื่อประเมินอาการและส่งตัวไปรับการบำบัดอาการติดยาเสพติด แต่ยังไม่มีการดำเนินคดี เนื่องจากผู้เสียหาย ซึ่งเป็นพ่อ ไม่ต้องการดำเนินคดีกับลูก



ญาติๆ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ พ่อของนายนิคมกลับจากธุระนอกบ้าน กำลังเข้าบ้าน นายนิคมซึ่งมีอาการตาขวาง คล้ายคนกำลังหลอนยา พุ่งออกมาจากบ้าน ล็อคคอพ่อ เหวี่ยงจนล้ม โชคดีญาติๆ เห็นเหตุการณ์ก็ช่วยกันห้ามปรามและแจ้งตำรวจ โดยญาติบอกว่า นายนิคมเสพยาเป็นประจำ และมักมีอาการหลอนยา แต่ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีอาการหนักขนาดนี้มาก่อน จึงอยากให้ตำรวจนำตัวไปบำบัด



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/HzupM5pubY4

คุณอาจสนใจ

Related News