วงจรปิดจับภาพ นาที 2 โจร หลอกซื้อเหล้าคนแก่ ก่อนฉกเงินทอนในถังหนีหาย

ข่าวโซเชียล

วงจรปิดจับภาพ นาที 2 โจร หลอกซื้อเหล้าคนแก่ ก่อนฉกเงินทอนในถังหนีหาย

โดย weerawit_c

30 ส.ค. 2564

56 views

เพจ 'เจ๊ม้อย v plus' โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิดที่คุณประเสริฐ ภูหัวไร่ หลานชายผู้เสียหาย นำมาเผยแพร่ เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดในวันที่ 27 ส.ค. เวลา 14.00 น. พื้นที่บ้านโนนเยี่ยม ต.กุดใส้จ่อ อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม มีชาย 2 คน เข้ามาซื้อเหล้าหน้าร้านขายของชำกับคุณย่าพิน ภูหัวไร่ อายุ 84 ปี ซึ่งนั่งขายของหน้าร้านตามลำพัง



โดยทำทีมาซื้อเหล้า ย่าพินจึงเดินเข้าไปหยิบเหล้าในร้าน ระหว่างนั้นหัวขโมยรายแรก เป็นชายรูปร่างผอม ผิวคล้ำ สวมเสื้อแขนยาวสีเขียว สะพายกระเป๋าผ้าสีฟ้า สวมหมวกแก๊ปสีดำ ฉวยโอกาสขโมยเงินในถังที่มีผ้าคลุมไป ส่วนอีกคนที่มาด้วยกัน ใส่หมวกกันน็อกสีดำคาดแดง เดินขากระเผลก ดูลาดเลาด้านนอก พอคนแรกขโมยเงินได้แล้วก็หนีไป โดยได้เงินไม่มากนัก


คุณประเสริฐ ภูหัวไร่ หลานชาย เปิดเผยว่า โดยปกติจะมีป้า ซึ่งเป็นลูกสาวของย่าพิน มานั่งเล่นเป็นเพื่อนทุกวัน แต่วันเกิดเหตุ ป้าไปสวน คุณย่าเล่าให้ฟังว่า ขโมย 2 ราย มาซื้อเหล้า แต่ย่าจะเก็บขวดเหล้าไว้ในบ้าน เพราะก่อนหน้านี้เคยวางหน้าร้านแล้วถูกขโมย พอมีคนมาซื้อคุณย่าก็เดินเข้าไปในบ้าน โดยไม่รู้เลยว่า โจรขโมยเอาเงินทอนของร้าน ที่ใส่ไว้ในถังไป



ซึ่งเกิดเหตุแบบนี้ มา 3 ครั้งแล้ว แต่คุณย่าไม่เคยติดใจเอาความเลยสักครั้ง แต่คราวนี้หลานชายไม่ยอม ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.มะค่า เพื่อติดตามโจร 2 รายนี้มาดำเนินคดี



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/F8vVW88n1DU

คุณอาจสนใจ

Related News